เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 15 กันยายน 2558 - 11:59

Chevrolet ส่งเด็กไทยลงสนาม Manchester United. จากโครงการ Beautiful Possibilities

 

Chevrolet ส่งเด็กไทยลงสนาม Manchester United. จากโครงการ Beautiful Possibilities


เด็กๆมาสคอตจาก Chevrolet

          Chevrolet (เชฟโรเลท) ส่ง เยาวชนไทย 2 คน ได้แก่ ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และ ด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) จากร่วมสัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการเป็นมาสค็อตของเชฟโรเลต (Chevrolet)ในเกมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(Manchester United)และลิเวอร์พูล(Liverpool) ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Beautiful Possibilities ของเชฟโรเลต ระหว่างการเดินลงสู่สนามซึ่งมีแฟนบอลติดตามชมหลายล้านคนทั่วโลก 


ด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) เดินลงสนามกับแบ็คซ้ายอย่างลุค ชอว์ (Luke Shaw) 

          ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) อายุ 10 ปี มีโอกาสพบปะกับเด็กที่เดินทางจากหลายประเทศอายุระหว่าง 8 – 14 ปี จากหลากหลายประเทศได้แก่ บราซิล จีน อินเดีย และสหรัฐอเมริกา ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) เดินลงสู่สนามเคียงข้างกับปราการหลังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างดาลีย์ บลินด์ (Daley Blind) นักเตะหมายเลข 17 ขณะที่ด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) เดินลงสนามกับแบ็คซ้ายอย่างลุค ชอว์ (Luke Shaw) นักเตะหมายเลข 23  เด็กไทยทั้งสองคนได้รับเลือกโดยเชฟโรเลตและเดินทางสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเนื่องจากพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการเล่น ก่อนการแข่งขันพวกเขายังมีโอกาสพบปะและใช้เวลาร่วมกับนักเตะและนักเตะในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงการเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลที่โรงเรียนสอนเตะฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และร่วมกิจกรรมอื่นๆ รับชมเรื่องราวของเด็กแต่ละคนได้ที่ www.ChevroletFC.com.


 ด.ญ.จันจิรา (ฟิล์ม) และด.ช.จิณณวัตร (เบียร์) มาสคอตจาก Chevrolet

          ภายใต้โครงการ Beautiful Possibilities เชฟโรเลตจะทำงานกับองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในการฝึกทักษะการเล่นและปรับปรุงสนามกีฬาชุมชนเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้มีส่วนร่วมกับเกมกีฬามากขึ้น ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้ปรับปรุงสนามกีฬาของโรงเรียนบางบัวในเขตจตุจักร กรุงเทพฯ เพื่อมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย องค์กรคริสเตียนเพื่อการพัฒนาและสาธารณกุศล ที่ช่วยเหลือเด็ก ครอบครัว และชุมชุนยากไร้ให้สามารถพัฒนาตนเองได้อย่างยั่งยืน และเชฟโรเลตยังทำงานร่วมกับมูลนิธิศุภนิมิตในการคัดเลือกด.ญ.จันจิรา และด.ช.จิณณวัตรให้เป็นมาสค็อตอีกด้วย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook