เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 กันยายน 2558 - 16:45

Hyundai Elantra 2016 รถซีดานสุดหรูจากเกาหลีใต้ ที่ครองใจคนทั่วโลก

 

Hyundai Elantra 2016 รถซีดานสุดหรูจากเกาหลีใต้ ที่ครองใจคนทั่วโลก



          Hyundai (ฮุนได) เปิดตัวรถซีดานสุดหรูระดับพรีเมี่ยมรุ่น Elantra (เอลันต้า) เจนเนอเรชั่นที่ 6 อย่างเป็นทางการในเกาหลีใต้

          Hyundai Elantra 2016 ได้ถูกออกแบบให้มีความยาวของตัวรถเพิ่มมากขึ้น 20 มม. และมีความสูงอยู่ที่ 1,440 มม. ส่วนการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกได้เน้นไปที่ความหรูหรามีระดับ ไม่ว่าจะมองด้านหน้า ด้านข้าง หรือด้านท้ายรถ ซึ่งพร้อมจะทำให้คุณกลายเป็นจุดเด่นบนถนน



          โดย Hyundai Elantra 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ให้คุณได้เลือกถึง 3 รุ่น โดยเริ่มจากเครื่องยนต์ดีเซลดีเซล VGT ขนาดความจุ 1.6 ลิตร ต่อด้วยเครื่องยนต์เบนซินไดเรคอินเจคชั่น GDi 1.6 ลิตร ที่ให้กำลัง 132 แรงม้า และเครื่องยนต์ Nu-series MPi Atkinson ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 149 แรงม้า ซึ่งทั้งหมดจัทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เกียร์ธรรมดา 6 สปีดและเกียร์ DCT แบบ 7 สปีด ซึ่งนับว่าให้อิสระในการเลือกกับลูกค้าอย่างมากมาย

          นอกจากนี้ Hyundai Elantra 2016 ยังได้ติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Trunk ที่จะทำหน้าที่เปิดฝากระโปรงท้ายอัตโนมัติเมื่อกุญแจสมาร์ทคีย์ขยับเข้ามาใกล้ ต่อด้วย Integrated Memory Seat (IMS) หรือเบาะที่นั่งที่มีการบันทึกความจำในการปรับเบาะ



          ส่วนระบบความปลอดภัยก็นับว่าติดตั้งมาให้อย่างยอดเยี่ยม อาทิ High Beam Assist (HBA), Blind Spot Detection (BSD), Rear Cross Traffic Alert (RCTA) และ Autonomous Emergency Braking (AEB)

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook