BoxzaRacing Special Program

BoxzaRacing Special Program

Isuzu Race Spirit สนามที่ 4 กลิ่นอายการแข่งขันสุดเร้าใจในสไตล์ Drag Racing

งาน Isuzu Race Spirit  มหกรรมความเร้าใจของผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะซิ่ง          

 

         ในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับภาพบรรกาศการแข่งขัน สุดมันส์ที่เกิดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนาม คลอง 5) ที่จัดขึ้นในวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา กับมหกรรมความมันส์ภายใต้ชื่อ Isuzu Race Spirit  สนามที่ 4 ที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใช้รถกระบะ Isuzu ได้มาร่วมประลองความเร็วกันแบบเต็มพิกัด ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ทาง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดขึ้นมาให้กับผู้ที่ใช้รถกระบะ Isuzu ที่รักความเร็วโดยเฉพาะ เอาเป็นว่า...เพื่อไม่ให้เป้นการเสียเวลา เราไปชมภาพความมมันส์ในการแข่งขัน Isuzu Race Spirit กันเลยดีกว่าครับ

 

ภายในงานต่างมีผู้นำรถกระบะ All New Isuzu D-Max มาร่วมประลองความเร็วแบบคับคั่ง

 

รถ All New Isuzu D-Max ที่ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะจากทางสำนัก HKS  

 

            สำหรับงาน  Isuzu Race Spirit ในครั้งนี้ จัดมาเป็นสนามที่ 4 จากทั้งสิ้น 5 สนาม โดยเป็นการแข่งขันในรูปแบบ Drag Racing ทางตรงระยะทาง 402 เมตร ซึ่งการแข่งขันในสนามที่ 4 มีผู้รักความเร็วเข้าร่วมประลองกันอย่างคับคั่ง โดยการแข่งขันเริ่มขึ้นในช่วงค่ำ ของวันที่  5 กันยายน 2558 ซึ่งรายการ Isuzu Race Spirit จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นสองรุ่น ได้แก่ รุ่น All New Isuzu F55 Pro และ All New Isuzu Turbo Starndard เรียกได้ว่า เป็นการแบ่งคลาสที่โดนใจชาวกระบะซิ่งเป็นอย่างมาก และภายในงาน ทาง Isuzu ได้นำรถ All New Isuzu D-Max ที่ได้รับการอัพเกรดสมรรถนะจากทาง HKS สำนักแต่งชื่อดังจากแดนปลาดิบที่คนรักความเร้วคุ้นหูคุ้นตากันเป็นอย่างดี มาจอดโชว์ความแรงอีกด้วย

 

เรียกได้ว่าแต่ละคัน ทำผลงานได้แบบน่าดูชมจริงๆ

 

ลีลาการ Burn ที่ดุดัน หนักหน่วง สร้างบรรยากาศให้คึกครื้นยิ่งขึ้น

 

All New Isuzu D-Max Space Frame จากสำนัก Aor 77 เป็นหนึ่งในรถที่มาร่วมประลองความเร็ว

 

 Aor 77 จัดทีมงานมาชุดใหญ่เลยทีเดียว

 

All New Isuzu D-Max สเปชเฟรม Aor77 กับความแรงในระดับหัวแถว    

 

          มาถึงช่วงการแข่งขันภายในสนาม เรียกได้ว่า ดุเดือดเป็นอย่างมากทั้ง 2 รุ่น โดยรุ่น All New Isuzu Turbo Starndard จะเป็นการแข่งขันของรถ All New Isuzu D-Max ที่สามารถโมดิฟายเครื่องยนต์ แต่เทอร์โบที่ใช้ จะต้องเป็นเทอร์โบสแตนดาร์ดจากโรงงานเท่านั้น และยังได้กำหนดในเรื่องของการใช้ระบบไนตรัสออกไซด์ รวมถึงจำกัดในเรื่องของยางอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นรุ่นการแข่งขันของผู้ที่ใช้รถ All New Isuzu D-Max ที่โมดิฟายมาแบบพอหอมปากหอมคอ ไว้ขับซิ่งก็ได้...ขับใช้งานก็ดี ส่วนการแข่งขันในรุ่น All New Isuzu F55 Pro รถที่ใช้แข่งขัน จะเป็นรถที่ขยับสเต็ปการโมดิฟายเพิ่มขึ้นมา แต่ยังคงบังคับในเรื่องของเทอร์โบ ซึ่งรถทึ่่ทำการแข่งขันในรุ่นนี้ ต้องใช้เทอร์โบรุ่น F55 ที่มีปากทางเข้าไม่เกิน 50 มม.เท่านั้น สิ่งที่ช่วยเพิ่มความเร้าใจ คึกคักก็คือ รถบางคันที่วิ่งในรุ่นเทอร์โบสแตนดาร์ด จะข้ามรุ่นมาวิ่งในวิ่งในรุ่น F55 ด้วย ส่งผลให้การประลองความเร็วในรายการ Isuzu Race Spirit เป็นไปอย่างดุเดือด และอีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงาน Isuzu Race Spirit สนามที่ 4 ก็คือ ทางคุณ Aor 77 ได้นำรถ All New Isuzu D-Max สเปชเฟรม มาวิ่งโชว์ให้เเฟนชาวกระบะ ได้ชมกันในงานนี้ด้วย

ภาพบรรยากาศในช่วงการมอบรางวัล            

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับภาพบรรยากาศงาน Isuzu Race Spirit สนามที่ 4 ที่จัดขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue (สนาม คลอง5) ในวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นอีก 1 งาน ที่แฟนๆ ที่ชื่นชอบรถกระบะ All New Isuzu D-Max ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดการแข่งขันในสนามหน้าเพื่อนๆ สามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลยครับ

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2559 - 14:05

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ