เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 4 กันยายน 2558 - 15:46

Hyundai Santafe 2016 ใกล้เปิดตัวให้คนที่ชื่นชอบความโดดเด่นได้จับจองแล้ว

 

Hyundai Santa fe 2016 ใกล้เปิดตัวให้คนที่ชื่นชอบความโดดเด่นได้จับจองแล้ว



          Hyundai (ฮุนได) เตรียมเปิดตัวรถครอสโอเวอร์รุ่น Santa fe เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ ในงาน แฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 15- 27 กันยายน 58

          Hyundai Santa fe 2016 เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ได้ถูกออกแบบให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า กระจังหน้า และไฟตัดหมอกกับไฟเดย์ไลท์ เสริมความแข็งแกร่งด้วยชายล่างรอบคันสีดำด้าน ส่วนด้านหลังยังเพิ่มความสปอร์ตด้วยสปอยเลอร์หลังที่มาพร้อมไฟเบรคดวงที่ 3 ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ต นับว่าทาง Hyundai ออกแบบให้มีการผสมผสานระหว่างรถครอสโอเวอร์ และรถสปอร์ตได้อย่างลงตัว



          ด้านภายในห้องโดยสารยังได้ถูกดีไวน์ให้มีความสวยงามอย่างเหนือความคาดหมาย ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลด้านหน้า เรือนไมล์ และพวงมาลัย ซึ่งทั้งหมดนี้ยังแฝงไปด้วยความทันสมัย และความสะดวกสบายอีกด้วย โดยเริ่มจากหน้าจอทัชสกรีนขนาดใหญ่ ที่จะแสดงผลอย่างชัดเจน ต่อด้วยพวงมาลัยที่สามารถปรับเปลี่ยนเพลงได้เพียงปลายนิ้ว ทำให้คุณขับรถได้อย่างมีความสุขในทุกสถานการณ์

          Hyundai Santa fe 2016 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ที่ให้กำลัง 186 แรงม้า แรงบิด 402 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้า กับแรงบิด 441 นิวตันเมตร



          นอกจากนี้ยังมีครื่องยนต์เบนซิน GDI เทอร์โบ ขนาด 2.4 ลิตร และเครื่องยนต์ V6 ขนาดความจุ 3.3 ลิตร มาเป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบในความแรงอีกด้วย

          ส่วนในเรื่องระบบความปลอดภัยก็ยังคงติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Rear-Cross Traffic Alert, Smart Cruise Control, High Beam Assist, Autonomous Emergency Braking, Blind Spot Detection และ Lane Change Assist ซึ่งนับว่าเป็นระบบที่ได้มาตรฐานระดับโลกทั้งนั้น

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook