เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 กันยายน 2558 - 11:42

เรซซิ่ง สปิริต นำกลยุทธ์ Spirit of Teamwork มาพัฒนาศักยภาพวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

 

เรซซิ่ง สปิริต นำกลยุทธ์ Spirit of Teamwork มาพัฒนาศักยภาพวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย



          ได้รับความน่าสนใจอย่างต่อเนื่องสำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียนอย่าง Thailand Super Series 2015 (ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2015) โดยล่าสุดการแข่งขันเข้าสู่สนามที่ 5-6 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี อย่างเข้มข้น โดยมีรถเข้าร่วมแข่งขันกว่า 300 คัน และครั้งนี้ยังถือเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปี ของสนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ไปพร้อมกันอีกด้วย

           บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันที่ยึดมั่นสร้างสรรค์การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม และต่อยอดกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทยก้าวไกลไประดับโลก พร้อมทั้งพัฒนาระบบการแข่งขันด้วยคุณภาพ และการวางมาตรฐานระบบการจัดการในระดับสากล FIA (Fédération Internationale de l'Automobileเฟดเดอเรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล  เดอ โลโตโมบิล) หรือ สหพันธยานยนต์นานาชาติ และยึดมั่นในนโยบายการส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมรุกต่อเนื่องกับการขับเคลื่อนในรูปแบบ Sport Tourism ให้สอดคล้องกับนโยบายระดับเศรษฐกิจมหภาค โดยให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันในรูปแบบ Spirit of Teamwork (สปิริต ออฟ ทีมเวิร์ค) ซึ่งจะส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีมในก้าวสู่ความสำเร็จในทุกๆ ด้าน โดยทั้งนี้ นายปรีดา ตันเต็มทรัพย์ รองประธานการจัดการแข่งขัน Thailand Super Series เชื่อมั่นถึงศักยภาพของการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ต และการส่งเสริมการแข่งขันในรูปแบบ Spirit of Teamwork อย่างเต็มที่



          นายปรีดา ตันเต็มทรัพย์ รองประธานการจัดการแข่งขัน Thailand Super Series กล่าวว่า “สำหรับรูปแบบการทำงานของ เรซซิ่ง สปิริต พร้อมก้าวต่อเนื่องสู่เป้าหมายความสำเร็จในการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุด โดยเรามุ่งเน้นการทำงานเป็นทีมเวิร์คภายใต้กลยุทธ์ Spirit of Teamwork ซึ่งเป็นการร่วมมือกันในทุกด้านเพื่อเป้าหมายความสำเร็จเดียวกัน คือ เป็นผู้จัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุด และมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ตให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเน้นการทำงานร่วมกันในทุกส่วน และหากเปรียบความร่วมมือกันเหมือนเครื่องยนต์ หากขาดฟันเฟืองชิ้นใดชิ้นหนึ่งไป รถยนต์ก็อาจจะขับไม่ได้  ไม่ว่าจะเป็นการทำงานเป็นทีมของบริษัท, ทีมโปรดักชั่น, นายสนาม, กรรมการ, ทีมระบบความปลอดภัย, ทีมช่าง หรือผู้จัดการทีมทุกๆ ส่วน เพื่อต่อยอดให้วงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย รวมถึงยังมีทีมนักแข่งที่เชื่อมั่นว่ากำลังเป็นที่จับตามองในสนามระดับโลก อาทิ Toyota Team Thailand (โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์), Singha Motorsport Team Thailand (สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์), B Quik Racing Team (บีควิก เรซซิ่ง ทีม), Kratingdaeng Racing Team (กระทิงแดง เรซซิ่ง ทีม) และอีกหลายๆ ทีมที่น่าจับตามอง ซึ่งผมเชื่อว่าทุกภาคส่วน รวมถึงผู้สนับสนุน พันธมิตร ผู้มีส่วนร่วม รวมถึงการร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกฟันเฟืองมีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในการสร้างความเชื่อมั่นถึงศักยภาพของวงการมอเตอร์สปอร์ตของเมืองไทยก้าวไกลในระดับโลกในไม่ช้าแน่นอน และนอกจากจะมีนักแข่งมากฝีมือกับคนดัง เซเล็บที่เข้ามาร่วมรายการแล้ว ยังมีนักแข่งหน้าใหม่ อาทิ เจมส์ อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้ หรือ เจมส์ แม็กกี้ ดารานักแสดงจากภาพยนตร์ 30 โสด on Sale, Love Suck ฯลฯ ที่เข้ามาร่วมรายการ Thailand Super Series 2015 ในรุ่น Thailand Super ECO อีกด้วย”



          “สำหรับการแข่งขัน Thailand Super Series 2015 ในสนาม 5 และ 6 ติดตามชมการแข่งขันได้ตั้งแต่วันที่ 11-13 กันยายน ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบประเภท Touring Car ในระดับ International พร้อมออกมาสร้างประวัติศาตร์หน้าใหม่ในรายการแข่งขันรถยนต์ Touring Car ภายใต้ชื่อ TCR International Series (ทีซีอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์) ซึ่งการเปิดตัวของ TCR International ได้เข้าร่วมอยู่ในรายการแข่งขันระดับโลกอย่าง F1 และล่าสุดแฟนมอเตอร์สปอร์ตในเมืองไทยเตรียมพบกับ TCR International และ TCR Asia ที่จะเข้ามาแข่งขันในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และในปี 2559 พบกับ TCR Thailand เต็มรูปแบบในรายการ Thailand Super Series 2016 อย่างแน่นอน และสามารถติดตามข่าวสารของ TCR ได้ที่นี่ คอมอเตอร์สปอร์ตพลาดไม่ได้ครับ” 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook