เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 3 กันยายน 2558 - 10:37

Mitsubishi Pajero 2016 รถสุดแข็งแกร่งที่เปี่ยมไปด้วยความบันเทิงที่ครบครัน

 

Mitsubishi Pajero 2016 รถสุดแข็งแกร่งที่เปี่ยมไปด้วยความบันเทิงที่ครบครัน



          Mitsubishi (มิตซูบิชิ) ได้เปิดเผยระบบความบันเทิง และระบบการสื่อสารใน Mitsubishi Pajero (มิตซูบิชิ ปาเจโร่) มาโชว์ให้เหล่าบรรดาขาลุย แต่ก็ไม่ยอมพลาดความบันเทิงได้ตาลุกวาวกัน



          Mitsubishi Pajero MY16 จะมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนต์ในชื่อ Mitsubishi’s Smartphone Link Display Audio-SDA ที่สามารถรองรับระบบ Android Auto และ Apple CarPlay ได้อย่างง่ายดาย



          โดยคุณสามารถควบคุมระบบ SDA ได้ผ่านทางหน้าจอทัชสกรีนแบบ built-in ขนาด 7 นิ้ว หรือพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ซึ่งระบบ SDA จะมีฟังก์ชั่นต่างๆ มากมาย อาทิ ระบบนำทางที่สามารถอัพเดตข้อมูลแผนที่ โดยการดึงข้อมูลจากสมาร์ทโฟน ต่อด้วยฟังก์ชั่นรับสายโทรศัพท์ และส่งข้อความ ปิดท้ายด้วยฟังก์ชั่นฟังเพลง และสตรีมเพลง ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใช้รถใหม่อย่างแน่นอน



          อย่างไรก็ตามระบบ SDA จะต้องใช้คู่กับสมาร์ทโฟนที่มีระบบ Android เวอร์ชั่น 5.0 ขึ้นไป กับ IPhone ที่มีระบบ iOS8 ขึ้นไป โดย Mitsubishi Pajero MY16 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 53,990 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,359,000 บาท จนถึง 65,990 เหรียญสหรัฐฯ หรือ 1,661,000 บาท แต่นับเป็นโชคร้ายของคนไทย ที่ Mitsubishi Pajero MY16 จะมีขายแค่ที่ประเทศออสเตรเลียเท่านั้น 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook