เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 2 กันยายน 2558 - 15:07

Mercedes-Benz เผยโฉมรถคูเป้เปิดประทุน S-Class Cabrio หลังจากที่หายไป 44 ปี

 

 

Mercedes-Benz เผยโฉมรถคูเป้เปิดประทุน S-Class Cabrio หลังจากที่หายไป 44 ปี



          Mercedes-Benz S-Class Cabrio (เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คาบริโอเลต) ได้ถูกเปิดเผยโฉมหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังจากที่หายไปนานถึง 44 ปี



          Benz S-Class Cabrio ได้ถูกออกแบบเหมือนกับรถคูเป้ของทางค่าย ซึ่งจะมีความยาวอยู่ที่ 5,027 มม. ความกว้าง 1,899 มม. และมีความสูง 1,413 มม. แต่ที่พิเศษกว่าก็คือหลังคาที่สามารถเปิดประทุนได้ โดยจะมีหลังคาให้คุณได้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบคือ หลังคาซอฟท์ท็อป และหลังคาผ้าใบ



          โดยหลังคาทั้ง 2 แบบนี้จะทำการวัสดุบิวทิล บวกกับเสริมวัสดุป้องกันเสียงรบกวน จึงทำให้ได้ความเงียบสงบที่เหนือระดับ อีกทั้งหลังคาทั้ง 2 แบบนี้สามารถพับเก็บได้ในเวลาเพียง 20 วินาที ที่ความเร็วไม่เกิน 60 กม./ชม. อีกด้วย



          นอกจากนี้ Mercedes-Benz S-Class Cabrio ยังติดตั้งเบาะที่นั่งที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ อีกทั้งยังเสริมความมีระดับด้วยฟังก์ชั่นพ่นลมอุ่นที่ลำคอ และระบบ Aircap ป้องกันลมหมุนเวียนที่เบาะด้านหน้า ทั้งนี้ เบนซ์ ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นอีก ด้วยระบบควบคุมอากาศแบบอัจฉริยะ และที่วางแขนปรับอุณหภูมิได้ ทำให้คุณไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพอากาศด้านนอกรถ



          โดย Mercedes-Benz S500 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุระบอกสูบ 4.7 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 455 แรงม้า แรงบิด 700 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 9G Tronic และระบบขับเคลื่อนล้อหลัง



          ส่วน Mercedes-AMG S63 จะมาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ขนาดความจุกระบอกสูบ 5.5 ลิตร ไบเทอร์โบ ให้พละกำลัง 577 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ AMG Speedshift MCT 7 สปีด และขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบ 4MATIC

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook