เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 สิงหาคม 2558 - 12:19

Mercedes-Benz เผยภาพสเก็ต C-Class DTM 2016 สำหรับใช้แข่งขัน

 

Mercedes-Benz เผยภาพสเก็ต C-Class DTM 2016 สำหรับใช้แข่งขัน

 

          หลังจากที่เผยโฉมภาพจริงของ Mercedes-AMG C63 โฉมใหม่ล่าสุดมาได้ไม่นานและกำลังรอการเปิดตัวจริงของรุ่นนี้ภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ และทางเมอร์เซเดสก็ได้เผยภาพสเก็ตซ์รถของ C-Class ให้กลายเป็นรถแข่งสำหรับการปรากฎตัวในงานแข่งรถ Deutsche Tourenwagen Masters หรือ DTM ที่เยอรมันนี พร้อมเผยชื่อว่า Mercedes-Benz C-Class DTM 2016 

 

Mercedes-Benz C-Class DTM 2016
 

          โดยภาพร่างที่เผยนี้ได้ระบุว่าจะเป็นการปรับโฉม Mercedes-AMG C 63 ใหม่ล่าสุดมาเสริมความสปอร์ตมากขึ้นด้วยกันชน, สเกิร์ตข้าง, โป่งซุ้มล้อพร้อมช่องระบายอากาศและสปอยเลอร์ท้ายที่ออกแบบใหม่ให้มีความดุดันและให้ประสิทธิภาพในการรีดอากาศที่สูงที่สุด

 

Mercedes-Benz C-Class DTM 2016
 

          Ulrich Fritz หัวหน้า  Mercedes-AMG DTM ได้เผยว่า "Mercedes-AMG Coupé C 63 โฉมใหม่ จะเป็นมาตรฐานใหม่ที่ถูกกำหนดขึ้นสำหรับการออกแบบและการขับขี่ จึงเป็นรถที่มีพื้นฐานที่เหมาะสำหรับการพัฒนารถ DTM ของเรา" 

 

Mercedes-Benz C-Class DTM 2016
 

          โดยเมอร์เซเดส ได้เผยว่า "สถิติชัยชนะในรายการแข่ง DTM ที่ผ่านมา รถยนต์ Mercedes C-Class สามารถครองแชมป์ได้จำนวน 85 ครั้งในการแข่งขัน 159 ครั้ง และในปี 2016 ข้างหน้านี้ Mercedes-Benz C-Class DTM 2016 จะมาในรูปลักษณ์ใหม่พร้อมสมรรถนะที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน"

 

Mercedes-Benz C-Class DTM 2016
 
 

เครดิตภาพประกอบจาก motorsport.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook