เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2558 - 15:20

Hyundai Elantra 2016 ภาพหลุดจากโรงงานในเกาหลีใต้

 

Hyundai Elantra 2016 ภาพหลุดจากโรงงานในเกาหลีใต้

 

          แม้ว่าในเวลานี้ ทางฮุนได ได้เผยภาพทีเซอร์ของ Hyundai Elantra 2016 ว่าที่รถซีดานเจเนอเรชั่นใหม่ที่ทีกำหนดการเปิดตัวในงาน Los Angeles Auto show 2015 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้  แต่ทว่าได้ปรากฎภาพแอบถ่ายในโรงงานผลิตรถยนต์แห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ และได้ถูกเผยแพร่ไปยังโลกออนไลน์ไปอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว

 

 
 

          ซึ่งภาพหลุดที่ได้เผยนั้นเป็นตัวรถ ฮุนได อีแลนทรา เจเนอเรชั่นใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบคุณภาพ โดยในภาพได้เผยถึงตัวถังสีขาวที่มีความเรียบง่าย ซึ่งรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาเส้นสายบนพื้นฐานของ Fluidic Sculpture 2.0 ที่จะมีลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำที่ 0.27 พร้อมกับออกแบบไฟตัดหมอก LED ให้ดูเท่ขึ้น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ LED Daylight ที่เหมือนกับนำรุ่นปัจจุบันมาปรับเล็กน้อย ไฟท้าย LED ก็ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ ดึงดูดสายตาได้ดีในยามค่ำคืน ด้านภายในที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายพร้อมอ็อพชั่นอำนวยความสะดวกมากมาย

 

 
 

          สำหรับเครื่องยนต์นั้น มีความเป็นไปได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.6 ลิตร T-GDi ที่ให้กำลังขับเคลื่อนสูงถึง 175 แรงม้า พร้อมกับอาจได้ใช้ระบบส่งกำลังด้วยระบบเกียร์คลัทช์คู่ 7 สปีด ซึ่งก็ต้องรอดูว่าวันเปิดตัวจำหน่ายจริงจะเป็นอย่างไร

 

 
 

          ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งก็คือ Hyundai Elantra 2016  จะเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้และจะประกาศเปิดตัวระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบในงาน Los Angeles Auto show 2015 ที่สหรัฐฯ ในเดือนกันยา

 

เครดิตภาพประกอบจาก autotribune.co.kr

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook