เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2558 - 15:07

Volvo Trucks จัดการแข่งขัน FuelWatch Competition 2015

 

Volvo Trucks จัดการแข่งขัน FuelWatch Competition 2015



          วอลโว่ ทรัคส์ ประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน FuelWatch Competition 2015 ขึ้นเป็นปีที่ 6 ซึ่งผู้ชนะในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน APAC Final FuelWatch Competition ที่จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2558 นี้



          การแข่งขัน FuelWatch Competition 2015 ครั้งที่ 6 นี้ ได้รับความสนใจจากผู้คนมากขึ้น โดยมีนักแข่งที่ลงทำการแข่งขันมากถึง 150 คน ซึ่งจะเฟ้นหาผู้ชนะเลิศไปแข่งขัน APAC Final FuelWatch Competition ที่มีประเทศในแถบเอเชียแปซิฟิคเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้นถึง 12 ประเทศ โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันนี้จะได้เข้าร่วมการแข่งขัน Volvo Trucks Driver's Fuel Challenge ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศสวีเดนในปี 2559



          โดยนายสุเทพ ปักครึก จาก บริษัท เอ็มเอ็ม ลอจิสติกส์ จำกัด ได้คว้าแชมป์การแข่งขัน FuelWatch Competition 2015 ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ นายอนุสิทธิ์ กะนะฮาด จาก บริษัท อินเทล โลจิสติกส์ จำกัด และนายนิรุจ สุขลอย จาก บริษัท เคมีแมน จำกัด ได้ตามมาในอันดับที่ 3



          มร.ฌาคส์ มิเชล ประธานกรรมการ วอลโว่ กรุ๊ป ได้กล่าวว่า “ผลการแข่งขันครั้งนี้ได้สะท้อนถึงการพัฒนาทักษะการขับขี่ของพนักงานขับรถ วอลโว่ ทรัคส์ ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ชนะเลิศในปีนี้มีส่วนต่างของอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันจากอันดับที่ 2 เพียงแค่ 0.2 % เท่านั้น ซึ่งโดยเฉลี่ยผู้ชนะอันดับ 1 กับอันดับสุดท้ายจะมีอัตราสิ้นเปลืองห่างกันประมาณ 30%”



          โดย Volvo Trucks จะให้บริการโซลูชันด้านการขนส่ง ตั้งแต่รถบรรทุกระดับกลางจนถึงรถบรรทุกสำหรับการใช้งานบรรทุกที่หนัก ซึ่งมีเครือข่ายอยู่ทั่วโลกกว่า 2,200 ราย นอกจากนี้ยังมีะศูนย์ซ่อมบำรุงถึง 120 ประเทศ นอกจากจะมีศูนย์ซ่อมที่มากแล้ว ยังมีการผลิตรถบรรทุกใน 16 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย ซึ่งเมื่อปี 2014 มีการส่งมอบรถบรรทุก Volvo มากกว่า 117,000 คันทั่วโลกเลยทีเดียว



          ทั้งนี้ Volvo Trucks เป็นส่วนหนึ่งของ Volvo Group ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถบรรทุก รถบัส และเครื่องมือก่อสร้างอันดับต้นๆ ของโลก อีกทั้งยังมีโซลูชันสำหรับแผนการชำระเงิน และการซ่อมบำรุง ทำให้บ่งบอกถึงคุณภาพ ความปลอดภัย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook