เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2558 - 18:13

Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่แม่ฮ่องสอน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย

 

Nissan เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ที่แม่ฮ่องสอน ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วไทย



          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุด ที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นแห่งที่ 213   ทำให้ปัจจุบันนิสสัน (Nissan) มีโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ขณะที่ในด้านการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานยังคงเข้มข้น  โดยเปิดหลักสูตรติวเข้มให้บุคลากรของผู้จำหน่ายทุกระดับ รวมถึงมีการประเมินคุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง  เพื่อยกระดับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

 มร.คะซุทากะ นัมบุ

          มร.คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) นิสสัน (Nissan) มีเป้าหมายสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์นิสสันในใจของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้น  บริษัทจึงให้ความสำคัญต่อการรักษาและสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการบริการ  โดยในปีนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งด้านปริมาณและคุณภาพ ซึ่งในด้านปริมาณขณะนี้นิสสันเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 213 ที่อำเภอ แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้นิสสันมีศูนย์บริการลูกค้าครบทั้ง 77 จังหวัด และการพัฒนาคุณภาพการบริการก็ต้องทำไปด้วยควบคู่กันเช่นกัน


คุณประพัฒน์  เชยชม

          ทางด้าน นายประพัฒน์  เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย  บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า  “พื้นที่ภาคเหนือตอนบนอันได้แก่ เชียงใหม่ ลำพูน ลำปาง และแม่ฮ่องสอน ถือเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ด้านเศรษฐกิจ   ซึ่งมั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการนิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน เป็นลำดับที่ 213 นี้ จะทำให้ลูกค้านิสสันได้รับการบริการที่สะดวก  รวดเร็ว และมีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้น”

 

          สำหรับ นิสสัน นอร์ทเวฟ สาขาแม่ฮ่องสอน อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน  เบอร์โทรศัพท์ 053 681 166 นับเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์มีทั้งส่วนสำนัก งานขายและส่วนซ่อมบำรุง “เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจและไว้วางใจในคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการมากยิ่งขึ้น   ในทุกปี นิสสัน(Nissan) ได้มีการมอบรางวัล “นิสสัน เบสท์ ดีลเลอร์ อวอร์ด” (Nissan Best Dealer Award) ให้กับโชว์รูมที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละภาคของประเทศ  รวมถึงรางวัล “นิสสัน โกลบอล อวอร์ด” (Nissan Global Award) สำหรับโชว์รูมที่เป็นมีความเป็นเลิศ มีคะแนนสูงสุดของประเทศไทย เพื่อกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง  ลูกค้าของนิสสันจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับการดูแลที่ดีและทั่วถึง ตามมาตรฐานของนิสสัน”  นายประพัฒน์กล่าว

          ลูกค้าที่ต้องการติดต่อทั้งด้านการจำหน่ายและการบริการ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือ www.nissan.co.th

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook