เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2558 - 11:16

Mercedes-Benz S-Class เวอร์ชั่นเปิดประทุน ที่สะท้อนถึงยานพาหนะสุดพิเศษอันน่าหลงใหล

 

Mercedes-Benz S-Class เวอร์ชั่นเปิดประทุน ที่สะท้อนถึงยานพาหนะสุดพิเศษอันน่าหลงใหล



          Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ปล่อยภาพทีเซอร์ S-Class (เอส-คลาส) เวอร์ชั่นเปิดประทุนออกมาใหแฟนๆ ได้ชมอีกมุม ก่อนที่จะเปิดตัวจริงอย่างเป็นทางการในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2015 ประเทศเยอรมัน

          Benz S-Class Cabrio ได้ถูกออกแบบบนแพลตฟอร์มของรุ่น S-Class Coupe ให้เป็นรถเปิดประทุนที่มีความสะดวกสบายที่สุดในโลก บวกกับภายในห้องโดยสารที่หรูหรา ซึ่งจะมีวัสดุที่ทำจากหนังพรีเมียม, ไม้ และสีเมทัลลิก

          นอกจากนี้ Mercedes-Benz S-Class Cabrio ยังติดตั้งเบาะที่นั่งที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ อีกทั้งยังเสริมความมีระดับด้วยฟังก์ชั่นพ่นลมอุ่นที่ลำคอ และระบบ Aircap ป้องกันลมหมุนเวียนที่เบาะด้านหน้า ทั้งนี้ เบนซ์ ยังได้เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นอีก ด้วยระบบควบคุมอากาศแบบอัจฉริยะ และที่วางแขนปรับอุณหภูมิได้ ทำให้คุณไม่ต้องห่วงเรื่องสภาพอากาศด้านนอกรถ

          มร.โอลา เคลเลเนียส สมาชิกบอร์ดบริหารของเดมเลอร์ เอจี ได้กล่าวว่า “Benz S-Class Cabrio จะสะท้อนถึงยานพาหนะสุดพิเศษที่น่าหลงใหล และมีความสวยงาม บวกกับประสิทธิภาพ ซึ่งเราต้องการแบ่งปันให้ลูกค้าของเราได้สัมผัส”

          “หลังจากเวลาผ่านพ้นมา 44 ปี เราต้องการนำเสนอ S-Class เวอร์ชั่นเปิดประทุนให้แก่ลูกค้าที่มองหารถประเภทนี้อีกครั้ง” มร.เคนเลเนียส กล่าวปิดท้าย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook