เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 สิงหาคม 2558 - 16:40

Honda CR-Z 2016 เผยหน้าตารุ่นปรับโฉมใหม่ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า

 

Honda CR-Z 2016 เผยหน้าตารุ่นปรับโฉมใหม่ที่คาดว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า

 

          Honda CR-Z(ฮอนด้า ซีอาร์-แซด) รถสปอร์ตไฮบริดคันเล็กจากฮอนด้า เตรียมหวนกลับสู่สังเวียนตลาดรถไฮบริดอีกครั้ง โดยได้มาในฐานะรุ่นปรับโฉมเสริมความหล่อและสปอร์ตมากขึ้น ล่าสุดได้มีภาพหลุดของใบประกอบในโรงงานที่ประเทศจีนเผยแพร่ในโลกออนไลน์ถึงตัวถังโฉมใหม่ของ ฮอนด้า ซีอาร์-แซด ที่เรียกว่าปรับมาหล่อขึ้น โหดขึ้นเห็นได้ชัด

 

Honda CR-Z โฉมปัจจุบัน
 

          รายละเอีบดภายนอกของฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉมนี้แม้จะเป็นเส้นสายเดิม แต่ด้านกันชนหน้าได้มาการปรับแต่งแบบใหม่ที่ให้ความดุดันมากขึ้น โดยเจาะช่องกันชนด้านหน้าพร้อมเสริมแผ่นสีเงินสำหรับการรีดอากาศเข้าใต้ท้องรถและเข้าห้องเครื่อง ช่องดักลมกระจังหน้าที่เป็นช่องตาข่ายอย่างเดียว ไฟหน้า LED ที่ถอดแบบจาก Acura NSX และ Honda Accord โฉมไมเนอร์เชนจ์ปี 2016 ด้วย พร้อมลายล้ออัลลอยแบบพิเศษขนาด 16 นิ้ว

 

 ภาพหลุด Honda CR-Z ด้านหน้า
 

          ส่วนท้ายรถของฮอนด้า ซีอาร์-แซด รุ่นปรับโฉมนั้นจะใกล้เคียงกับรุ่นปัจจุบัน โดยเฉพาะฝากระโปรงและไฟท้ายที่ยังคงรูปแบบเดิม แต่จะปรับโฉมกันชนท้ายใหม่แทน

 

 ภาพหลุด Honda CR-Z ด้านท้าย
 

          ไม่ใช่แค่ภายนอกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เพราะยังเผยรายละเอียดภายในว่ามีการตกแต่งด้วยวัสดุใหม่โดยเฉพาะส่วนที่เป็นสีส้มบนแผงประตูนี้ประมาณการว่าอาจเป็นหนังหรือไม้ ส่วนเบาะจะเป็นเบาะแท้กึ่งสังเคราะห์หนังสีดำ-ส้ม พร้อมปรับโฉมแผงเกียร์รูปลักษณ์ใหม่ และอาจเสริมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสมัยใหม่เพิ่มเติมด้วย

 

 รายละเอียดปรับโฉมห้องโดยสารภายในของ Honda CR-Z 
 

          ทั้งนี้ข้อมูลสมรรถนะและเทคโนโลยีต่างๆ ยังไม่มีการเผยออกมาในเวลานี้ คาดว่า Honda CR-Z จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Tokyo Motor Show 2015 ในเดือนตุลาคมนี้

 

เครดิตภาพประกอบจาก carnewschina.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook