เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2558 - 12:20

Audi A3 รุ่นพิเศษ 6 ประตูที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเยอรมันนีเท่านั้น

 

Audi A3 รุ่นพิเศษ 6 ประตูที่มีเพียงหนึ่งเดียวในเยอรมันนีเท่านั้น

 

          Audi A3 Cabriolet หรือมีชื่อเล่นๆ ว่า Audi A3 Cabrio(ออดี้ เอ 3 คาบริโอ้) เป็นรถยนต์คูเป้เปิดประทุนขนาดเล็กที่มีเพียง 2 ประตูเท่านั้น แต่ออดี้ เอ 3 คาบริโอ้ที่จะให้เผยต่อไปนี้ไม่ธรรมดาอย่างที่คิด แถมยังฉีกภาพลักษณ์ 2 ประตูขนาดเล็กแบบเดิมไปโดยปริยาย

 

 
 

          นี่คือ ออดี้ เอ 3 คาบริโอ้ แบบ 6 ประตู 8 ที่นั่ง ที่ให้ความสวยงามสไตล์รถลีมูซีน แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และความนั่งสบายของออดี้ เอ 3 ซึ่งรถรุ่นนี้ไม่ใช่รถที่ผลิตหรือวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ คาดว่าน่าจะเป็นรถที่สั่งทำเป็นพิเศษมากกว่า และคาดว่าเป็นรถที่ผลิตสำหรับใช้ในหน่วยงานราชการสำหรับการใช้งานแห่ขบวนในเทศกาลสำคัญระดับประเทศ 

 

 

 
 

          โดยออดี้ เอ 3 คาบริโอ้รุ่น 6 ประตูนี้ เป็นตัวรถที่ดัดแปลงจาก Audi A3 Cabriolet S-Line ปี 2007 ที่ได้ขยายความยาวของตัวถังและระยะฐานล้อให้ยาวกว่าเดิมเพื่อสามารถรองรับเพิ่ม 4 ประตูและเบาะนั่งด้านหลังของรุ่นซีดาน สำหรับรองรับผู้โดยสารทั้งตรงกลางและด้านหลังเพิ่มอีก 6 ที่นั่ง รวมไปถึงภาพชุดนี้ไม่ได้เผยหลังคาผ้าใบด้วย แต่คาดว่าไม่น่าจะติดตั้งให้เพราะตัวถังรถที่มีความยาวเกินไป

 

 
 

          ในรายละเอียดอื่นๆ ของรถรุ่นนี้ อาทิ กระจังหน้าสีดำเงา, ล้ออัลลอย 17 นิ้วหลายก้าน ,กรอบไฟตัดหมอกสีดำ ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ติดตั้งเสาประดับธงบนรถ เป็นต้น ส่วนเครื่องยนต์ไม่มีการเผยรายละเอียดออกมา

 

 

เหล่าชายหญิงทั้ง 7 คนพิสูจน์ถึงความกว้างขวางนั่งสบายใน Audi A3 หกประตู

 

          Audi A3 Cabriolet ในเวอร์ชั่น 6 ประตู ที่ให้ทั้งความสวยงามและแปลกตา ซึ่งเป็นรถที่หาชมไม่ได้ง่ายๆ เลยทีเดียว 

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Audi Deutschland

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook