เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 สิงหาคม 2558 - 11:42

Suzuki Ertiga 2015 เปิดตัวรุ่นปรับโฉมสุดสปอร์ตแล้วที่อินโดนิเซีย

 

Suzuki Ertiga 2015 เปิดตัวรุ่นปรับโฉมสุดสปอร์ตแล้วที่อินโดนิเซีย

 

          ซูซูกิ มอเตอร์ อินโดนิเซีย ประกาศเปิดตัว Suzuki Ertiga 2015 (ซูซูกิ เออร์ติก้า 2015) โฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่อย่างเต็มรูปแบบที่งานในงานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ 2015 ชูไฮไลท์ที่การปรับโฉมภายนอกความหรูหราความสปอร์ตและดุดันมากขึ้น จนแทบเรียกได้ว่าต่างจากเวอร์ชั่นเดิมๆ ไปโดยปริยาย

 

Suzuki Ertiga 2015
 

          โดยรายละเอียดการปรับโฉมนั้นจะเน้นที่การปรับแต่งรายละเอียดภายนอกของตัวถังหลายรายการ อาทิกระจังหน้าใหม่ที่มีช่องดักลมสีดำขนาดใหญ่ถึงกันชนล่างที่ออกแบบใหม่ให้มีความสปอร์ตและโดดเด่นมากขึ้น โดยเฉพาะกรอบไฟตัดหมอกที่เสริมแถบโครเมียมไว้ด้านบน ส่วนด้านท้ายรถก็ปรับโฉมไฟท้ายที่เสริมแผงทับทิมสะท้อนเพิ่มความโดดเด่นให้กับท้ายรถ และแถบโครเมียมบนป้ายทะเบียนที่ขยายให้ยาวขึ้น กันชนท้ายและซุ้มล้อสีดำ พร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้วดีไซน์พิเศษ จึงทำให้ตัวรถซูซูกิ เออร์ติก้ามีความสปอร์ต โดดเด่นเป็นที่สุด


 

 
 

          ส่วนภายในห้องโดยสารของซูซูกิ เออร์ติก้า รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ จะเป็นการปรับโฉมสีของห้องโดยสาร ด้วยการใช้สีเบจและสีน้ำตาลไม่ว่าจะเป็นบนแผงคอนโซลไปจนถึงเบาะ  พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนัง เสริมวัสดุดูดซับเสียง และสำหรับสเปคอินโดนิเซีย เบาะแถว 3 ด้านหลังจะสามารถพับแบบ 50:50 ได้ ส่วนรายละเอียดห้องโดยสารอื่นๆ ยังคงเป็นแบบเดิม


 

ห้องโดยสารภายใน Suzuki Ertiga 2015
 

          ด้านเครื่องยนต์ของ ซูซูกิ เออร์ติก้า นี้ใช้เครื่องยนต์เบนซิน รหัส K14B ขนาดกระบอกสูบ 1.4 ลิตรที่ปรับแรงม้าเหลือแค่ 92 แรงม้า (ลดจากเดิมเหลือ 3 แรงม้า) แรงบิด  130 นิวตัน-เมตรเหมือนเดิม ส่วนระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดให้เลือกเหมือนเดิม 

          ทางด้านราคานั้นจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก indianautosblog.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook