เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2558 - 18:59

Mazda จับมือกับ คุณชาญชัย เพิ่มศักยภาพการบริหารงานขององค์กรด้วยการแต่งตั้ง

 

Mazda จับมือกับ คุณชาญชัย เพิ่มศักยภาพการบริหารงานขององค์กรด้วยการแต่งตั้ง



          Mazda (มาสด้า) เชิญคุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ผู้บริหารระดับสูงจากเอเอที เข้ามาดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารอาวุโส เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริหารงานขององค์กร ให้มีความแข็งแกร่ง และยั่งยืนในระยะยาว

          Mazda ประกาศรองประธานบริหารอาวุโสใหม่ คือคุณชาญชัย ตระการอุดมสุข เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และยั่งยืนในระยะยาว ในศักยภาพการบริหารงานขององค์กร ภายใต้นโยบาย One Mazda

          มร.ฮิเดสึเกะ ทาเกสึเอะ ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้กล่าวว่า “การเสริมทัพในครั้งนี้สำคัญเป็นอย่างยิ่งสำหรับ มาสด้า เนื่องจากคุณชาญชัย ถือเป็นผู้บริหารที่ทำงานร่วมมือกับ มาสด้า มาตั้งแต่เริ่มสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ออโต้อัลลายแอนซ์ และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ และในอุตสาหกรรมรถยนต์ จึงเป็นจุดแข็งที่สามารถยกระดับการบริหารงานขององค์กรสู่ความเป็นสากล อีกทั้งยังมียุทธศาสตร์ในการทำงานที่เด่นชัด โดยการเสริมทัพในครั้งนี้มีเป้าหมายในการสร้างความพอใจแก่ลูกค้าสูงสุดในทุกๆ องค์ประกอบ”



          ทั้งนี้ คุณชาญชัย ตระการอุดมสุข ได้เข้ามาทำงานเป็นรองประธานบริหารอาวุโสของ Mazda ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2558 ซึ่งคุณชายชัย มีประสบการณ์การทำงานอย่างยาวนาน ด้วยการเริ่มทำงานในตำแน่งผู้จัดการมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งโรงงานจนถึงปัจจุบัน รวมเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี จนล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานบริหารอาวุโส โรงงานผลิตรถยนต์มาสด้า ออโต้อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook