เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 สิงหาคม 2558 - 13:07

Chevrolet ต่อสัญญากับโครงการ One World Play บริจาคลูกฟุตบอล 2 ล้านลูกทั่วโลก

 

Chevrolet ต่อสัญญากับโครงการ One World Play บริจาคลูกฟุตบอล 2 ล้านลูกทั่วโลก



          โครงการวัน เวิลด์ เพลย์ (One World Play) และเชฟโรเลต (Chevrolet) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก ประกาศขยายความร่วมมือและสานต่อความมุ่งมั่นในการมอบ “พลังแห่งการเล่น” ให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลที่มีโลโก้เชฟโรเลต ซึ่งเป็นลูกฟุตบอลชนิดแรกและชนิดเดียวในโลกที่มีความทนทานสูง ไม่จำเป็นต้องสูบลม และไม่มีวันแบนแม้จะถูกเจาะ



          ด้วยการขยายความร่วมมือในครั้งนี้ เชฟโรเลตให้คำมั่นสัญญาว่าจะส่งมอบวัน เวิลด์ ฟุตบอล (One World Football) จำนวน 2 ล้านลูกภายในสิ้นปี 2561 ปัจจุบันเชฟโรเลต (Chevrolet) และโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ มอบวัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้ว 1.5 ล้านลูกทั่วโลก สร้างพลังบวกให้แก่ผู้คนประมาณ 45 ล้านคนใน 94 ประเทศ ลูกฟุตบอลดังกล่าวถูกใช้ในโครงการเพื่อการศึกษา การสอนทักษะที่จำเป็นในชีวิต และผลักดันให้มีการแก้ไขความขัดแย้งเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กที่อาศัยในพื้นที่ด้อยโอกาส



          เมื่อไม่นานมานี้ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจับมือกับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยมอบ วัน เวิลด์ ฟุตบอล ให้แก่เด็กนักเรียนของโรงเรียนบ้านหนองเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี โดยคาดว่าเด็กและเยาวชนจำนวน 36,756 คนในอำเภอดังกล่าวจะได้รับประโยชน์ ปัจจุบันเชฟโรเลตได้ส่งมอบฟุตบอล วัน เวิลด์ ฟุตบอลไปแล้วกว่า 24,000 ลูกในประเทศไทย และ 370,000 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

พลังงานแห่งการเล่นสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตได้หลากหลายรูปแบบดังต่อไปนี้

  • วัน เวิลด์ ฟุตบอล ถูกส่งมอบให้แก่โรงเรียนและสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าในพื้นที่ห่างไกลของประเทศไทย ซึ่งมีเด็กจำนวน 7 คน ในทุกๆ 100 คน ไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองดูแล ลูกฟุตบอลทำให้พวกเขาได้รับความสนุกสนานและสร้างความเข้มแข็งในชุมชน

  • วัน เวิลด์ ฟุตบอล ถูกส่งมอบให้แก่โรงเรียนกว่า 160 แห่งในมณฑลหูหนานของประเทศจีน สร้างความหวังให้แก่เด็กที่อาศัยในชุมชนด้อยโอกาส จุดประกายพวกเขาให้มีความอุตสาหะและเอาชนะสถานการณ์ที่ยากลำบากได้

  • วัน เวิลด์ ฟุตบอล ช่วยเปลี่ยนแปลงชุมชนในเมืองชิคาโกของสหรัฐอเมริกาที่เคยเป็นแหล่งของกลุ่มอันธพาลให้กลายเป็นสถานที่ที่เด็กสามารถเล่นและเรียนรู้ทักษะชีวิตอันมีคุณค่า

  • ในพื้นที่ห่างไกลที่สุดของเคนย่า วัน เวิลด์ ฟุตบอล ช่วยเหลือเด็กผู้หญิงให้มีสิทธิเสรีภาพมากขึ้นในสังคมที่ยังไม่ให้ความสำคัญกับสิทธิสตรีมากนัก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเชฟโรเลต และโครงการวัน เวิลด์ เพลย์ กรุณาเข้าชมที่

http://www.oneworldplayproject.com/partners/chevrolet/

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook