เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 สิงหาคม 2558 - 13:22

Hyudai Elantra 2016 ภาพทีเซอร์ใหม่ กับเส้นสายที่สปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

 

ภาพทีเซอร์ Hyudai Elantra 2016 กับเส้นสายที่สปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น

 

           Hyundai ได้เผยภาพทีเซอร์ All-New Hyudai Elantra 2016 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น

 

ภาพทีเซอร์ All-New Hyundai Elantra 2016
 

           โดยรายละเอียดของภาพทีเซอร์นี้ได้เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของอีแลนทรา เจเนอเรชั่นที่ 6 ที่ให้ความสปอร์ตเร้าใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเส้นสายตัวถังแบบใหม่ที่ได้ออกแบบให้รีดอากาศตามหลักอากาศพลศาตร์ได้ดียิ่งขึ้น ที่คาดว่าอาจให้ค่าสัมประสิทธิ์ความต้านทานอากาศที่ต่ำถึง 0.27 เลยทีเดียว, ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต นอกจากนี้ทางด้านหน้ารถอย่างกระจังหน้า 6 เหลี่ยมพร้อมช่องรีดอากาศแถบโครเมี่ยมที่ออกแบบให้มีความหรูหราเช่นเดียวกับรุ่นพี่ๆ โคมไฟหน้าที่เรียวลงแต่แถบ LED Daylight ยังคงใช้แบบเดียวกับรุ่นปัจจุบัน กันชนดีไซน์ใหม่พร้อมกับมีที่รีดอากาศด้านข้าง

           ด้านเครื่องยนต์ Hyundai Elantra 2016 ยังไม่ได้เผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ แต่อาจเป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ T-GDi 4 สูบ 1.6 ลิตรใหม่ ให้กำลัง 175 แรงม้า และส่งกำลังด้วยเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด

           ส่วนเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่เพิ่มขึ้นมาสำหรับรุ่นนี้ อาทิระบบอินโฟเทนเมนต์ใหม่ที่ให้ทั้งหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Apple Carplay และ Andriod Auto พร้อมพอร์ท USB และชุดเครื่องเสียงใหม่, เบาะโดยสารแบบอุ่นหลังได้ ส่วนระบบความปลอดภัยใหม่ อาทิ  เบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ (พร้อมระบบตรวจจับการเดินเท้าและการเคลื่อนที่), ระบบตรวจจับสัญญาณไฟบนทางแยกและตรวจจับป้ายจราจร, ระบบตรวจจับมุมอับสายตา เป็นต้น

           กำหนดการณ์การเปิดตัว All-New Hyundai Elantra 2016 นั้นคาดว่าจะอยู่ในราวๆ ปลายปี 2015 นี้ และมีแผนจะวางจำหน่ายจริงในปีหน้า

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook