เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2558 - 11:52

Toyota Land Cruiser 2015 รถออฟโร้ดสุดแกร่ง ที่จะกลับมาลุยในทุกสภาพถนน

 

Toyota Land Cruiser 2015 รถออฟโร้ดสุดแกร่ง ที่จะกลับมาลุยในทุกสภาพถนน



          Toyota (โตโยต้า) เผยโฉมรถออฟโร้ดสุดแกร่งอย่าง Land Cruiser (แลนด์ ครูสเซอร์) เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ ที่ถูกปรับเปลี่ยนรูปโฉมให้น่าทึ่งมากยิ่งขึ้น



          Toyota Land Cruiser 2015 ได้ถูกดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกให้มีความน่าเกรงขามมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED และไฟตัดหมอก ส่วนเส้นสายด้านข้างรถคงไม่ต้องพูดถึงมากนัก เพราะเป็นอะไรที่ดูบึกบึน แต่มีเสน่ห์ไม่ใช่น้อย ส่วนด้านหลังอาจจะขัดใจแฟนๆ ไปสักหน่อย เพราะไฟท้ายไม่ได้สวยมากนักอย่างที่หวังไว้ แต่ก็ยังนับว่ายังมีดีที่สปอยเลอร์ และแถบโครเมี่ยมด้านหลัง ที่ทำให้รถคันนี้ดูเด่นขึ้นมา



          ทางด้านภายในของ โตโยต้า แลนด์ ครูสเซอร์ 2015 ได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรา ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม อีกทั้งยังมีการเพิ่มความรู้สึกปลอดภัย และแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มความหนาของวัสดุ ส่วนการจัดวางปุ่มควบคุมต่างๆ ก็ถูกจัดวางออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเน้นไปที่การใช้งานได้อย่างดาย นอกจากนี้ยังได้ออกแบบมาตรวัด และสวิทช์ใหม่ รวมถึงระบบบอินโฟเทนเมนท์ที่แสดงผลผ่านหน้าจอ TFT ขนาด 4.2 นิ้วในรุ่นเริ่มต้น และ 9 นิ้วในรุ่นท็อป



          Toyota Land Cruiser 2015 มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.5 ลิตร ที่ได้อัพเกรดหัวฉีด ระบบกรองไอเสีย และกล่องควบคุม ทำให้มีกำลังสูงสุดถึง 272 แรงม้า แรงบิด 650 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาดความจุ 4.6 ลิตร ให้พละกำลัง 308 แรงม้า และแรงบิด 439 นิวตันเมตร มาให้เป็นตัวเลือกอีกด้วย



          ส่วนในเรื่องความปลอดภัยทาง โตโยต้า ก็จัดมาให้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะประกอบไปด้วยระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน ต่อด้วยระบบครูสคอนโทรลควบคุมด้วยเรดาร์ และระบบป้องกันการชน รวมถึงยังติดตั้งระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบตรวจสอบสภาพถนนเบื้องหน้า และไฟสูงอัตโนมัติที่ได้มาตรฐานระดับโลก



          Toyota Land Cruiser 2015 (โตโยต้า แลนด์ ครูสเซอร์ 2015) ได้เปิดตัว และจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศญี่ปุ่น ส่วนในตลาดประเทศอื่นๆ ทางค่ายจะเริ่มจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook