เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 17 สิงหาคม 2558 - 11:33

Lexus LX 570 สุดยอดรถ SUV ที่ถูกปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งภายนอก และภายในให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น

 

Lexus LX 570 สุดยอดรถ SUV ที่ถูกปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งภายนอก และภายในให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น



          Lexus (เลกซัส) เปิดตัวสุดยอดรถ SUV โฉมใหม่อย่าง Lexus LX 570 ในงาน Pebble Beach Concours d'Elegance 2015 เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา



          Lexus LX 570 ได้ถูกปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ว่าจะเป็นกระจังหน้า Spindle Grille ที่มีรูปทรงเหมือนนาฬิกาทราย ซึ่งนับว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลยทีเดียว ต่อด้วยไฟหน้าที่ให้ความโฉบเฉี่ยวมากขึ้น รับกับไฟ Day Time ทรงบูมเมอแรง นอกจากนี้เส้นสายตัวรถยังบ่งบอกถึงความแข็งแกร่ง และทรงพลัง ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 20 นิ้ว



          ด้านภายในห้องโดยสารของ Lexus LX 570 ได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรามีระดับ โดยเริ่มจากพวงมาลัย 3 ก้าน ต่อด้วยการเสริมความหรูหราด้วยลายไม้ที่คอนโซล ส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายก็ยังติดตั้งมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอทัชสกรีนขนาด 12.3 นิ้ว และชุด Rear Seat Entertainment หน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว แยกซ้าย-ขวา ที่มาพร้อมพอร์ทเชื่อมต่อสำหรับผู้โดยสารในเบาะแถว 2 ต่อด้วยนาฬิกาแบบอนาล็อกที่แผงคอนโซลหน้า และกล่องเก็บความเย็นบริเวณคอนโซลกลาง นอกจากนี้ยังมีชุดเบาะแถว 2 ที่มีฟังก์ชั่นอุ่นเบาะ และระบายอากาศติดตั้งมาให้อีกด้วย



          Lexus LX 570 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V8 สูบ ขนาดความจุ 5.7 ลิตร รหัส 3UR-FE ให้กำลังสูงสุด 383 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 55.6 กิโลกรัม-เมตร ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ซึ่งน่าจะให้ความประหยัดที่มากขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้านี้



          ระบบความปลอดภัยของ Lexus LX 570 จะประกอบด้วยระบบ Lane Departure Alert โดยระบบนี้จะคอยเตือนให้ผู้ขับรักษาตำแหน่งรถอยู่ในเลน  ต่อด้วยระบบ Pre -Collision System ที่จะทำหน้าที่ช่วยหยุดรถในกรณีที่อาจเกิดการชน ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบ Pedestrian Detection ที่คอยตรวจจับคนเดินถนน นอกจากนี้ยังมีระบบ All-Speed Dynamic Radar Cruise Control ที่ช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันจนถึงหยุดนิ่งโดยอาศัยความสามารถของเรดาห์ และระบบ Intelligent High Beam ชุดไฟอัจฉริยะ ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความปลอดภัยในทุกสถานการณ์



          Lexus LX 570 จะเริ่มเปิดตัว และราคาอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนตุลาคม 2015 นี้ 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook