เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 สิงหาคม 2558 - 11:34

Mitsubishi Pajero Sport ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ด้วยยอดจอง 2,200 คัน ในระยะเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์

 

Mitsubishi Pajero Sport ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ด้วยยอดจอง 2,200 คัน ในระยะเวลาไม่ถึง 2 อาทิตย์



          Mitsubishi Pajero Sport 2015 (มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต 2015) สามารถทำยอดจองได้สูงถึง 2,200 คัน หลังจากเพิ่งเปิดตัวไปที่งาน Bangkok International Grand Motor Sale 2015 (BIG Motor Sale) หรือมหกรรมของยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

          มร.ริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยว่า “ผมต้องขอขอบคุณลูกค้าชาวไทยทุกท่านจากใจจริง ที่ไว้วางใจรวมทั้งเชื่อมั่นในคุณภาพของรถยนต์ของ มิตซูบิชิ และเลือก Pajero Sport 2015 เป็นรถของท่าน ซึ่งผมมั่นใจว่ารถรุ่นนี้คือหนึ่งในรถยนต์ที่ดีที่สุด ที่จะสามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ รวมทั้งต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ต้องรอรับรถนานถึง 2 เดือน”



          “ทั้งนี้เนื่องจากบริษัทฯ จะทำการโชว์รถที่โชว์รูมตั้งแต่ตุลาคมเป็นต้นไป แต่ในระหว่างนี้ มิตซูบิชิ จึงได้เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ในต่างจังหวัด 37 แห่ง และในกรุงเทพฯ อีก15 แห่ง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในต่างจังหวัดรวมถึงผู้ที่ไม่สามารถเข้าร่วมงาน BIG Motor Sale ที่ผ่านมา ได้สัมผัสกับกับ ปาเจโร สปอร์ต 2015 ของเราอย่างใกล้ชิด โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ของบริษัทฯ หรือที่ตัวแทนผู้จำหน่ายของเราครับ” มร.ริคาซุ ชกคิ กล่าวเสริม

          มร.ริคาซุ ชกคิ ได้กล่าวปิดท้ายว่า “นอกเหนือจากรถที่มีคุณภาพแล้ว มิตซูบิชิ ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยปัจจุบัน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มีโชว์รูม และศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานทั้งสิ้น 220 แห่งทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีพนักงานขาย และช่างที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของบริษัทฯ ที่ยินดีให้บริการลูกค้ารถยนต์ มิตซูบิชิ ทุกท่าน พร้อมการกำหนดราคาอะไหล่ และค่าบำรุงรักษาที่สมเหตุสมผล ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโชว์รูมมาตรฐานที่ครอบคลุมพื้นที่การขายดังกล่าว จะช่วยสร้างความสะดวกสบายในการชื้อรถ ตลอดจนสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่เข้ารับบริการได้เป็นอย่างดี”

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook