เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 19 สิงหาคม 2558 - 15:29

Toyota Motorsport 2015 สนาม 2 บรรยากาศการควอลิฟายและกิจกรรมมากมายความมันส์

 

 

Toyota Motorsport 2015 สนาม 2 บรรยากาศการควอลิฟายและกิจกรรมมากมายความมันส์

 

 

          เปิดฉากความเร้าใจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการแข่งขัน Toyota Motorsport 2015 สนามที่ 2 ซึ่งย้ายวิกลงใต้ไปเปิดสังเวียนความเร็วเฉพาะกิจ ณ สวนสาธารณะสะพานหิน จ.ภูเก็ต โดยยังคงไว้ซึ่งบรรยากาศที่คึกคัก ทั้งในส่วนของนักแข่งที่นำทีมโดย 3 คนพันธุ์แรงอย่าง ซานิ AF, เติ้ล ธนพล และกวาง AB Normal ภายใต้สังกัด Toyota Racing Star Team นอกจากจากนี้แล้ว ยังเป็นกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตที่ได้รับความสนใจจากพ่อแม่พี่น้องชาวภูเก็ตและละแวกใกล้เคียงอย่างล้นหลาม

 

 
 
 
 
 
 

           ในวันแรกนั้นจะเป็นช่วงเวลาแห่งการควอลิฟายเพื่อจัดอันดับการสตาร์ท พร้อมกิจกรรมโดนใจให้แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมสนุกทั้งในและนอกสนาม เริ่มตั้งแต่ Super Car กับ Toyota Team Thailand Show, โชว์สมรรถนะของรถที่บ้านเรานิยมใช้กันอย่าง  VIOS All Time and Fun Show และ Corolla Altis ESport So Excite Show รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิงให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุก แจกของรางวัลที่ลานกิจกรรม

 

 
 
 
 
 
 

 

          นอกจากการแข่งขันแล้ว สิ่งที่สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆ ได้มากที่สุด คงหนีไม่พ้น ครั้งแรกกับ Toyota Hilux REVO Drift Battle โดยมี 2 นักดริฟท์ชั้นนำเป็นผู้วาดลวดลายสะบัดท้ายบนพื้นแทร็ก คนแรกเป็นนักขับระดับแชมป์ D1 จากประเทศญี่ปุ่นในสังกัด Toyo Tire นั่นก็คือ มร.มาซาโตะ คาวาบาตะ ส่วนอีกหนึ่งคนเป็นนักแข่งชาวไทยที่เราๆ ท่านๆ รู้จักกันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ เดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือ ปอนด์ อินเจ็คชั่น ซึ่งเขาผู้นี้เอง เป็นนักแข่งไทยอีกหนึ่งคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน D1 ที่ประเทศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดได้รับเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน D1 แมทช์พิเศษ ณ ประเทศ Russia ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งการโชว์ Battle Drift นับเป็นกิจกรรมที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและเรียกเสียงฮือฮาจากชาวภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

 
 
 
 
 
 
 

          ทุกท่านสามารถเกาะติดการแข่งขัน Toyota Motorsport สนามที่ 2 ได้แบบสดๆ ได้ทาง Toyota Motorsport  ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป และติดตามผลการแข่งขันและภาพบรรยากาศแบบเต็มได้ทาง www.BoxzaRacing.com ได้เลยครับ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook