เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 สิงหาคม 2558 - 11:54

Suzuki S-Cross ครอสโอเวอร์พรีเมี่ยม เปิดตัวพร้อมราคาที่อินเดียแล้ว

 

Suzuki S-Cross ครอสโอเวอร์พรีเมี่ยม เปิดตัวพร้อมราคาที่อินเดียแล้ว

 

Suzuki S-Cross
 

          Suzuki SX4 S-Cross หรือ Suzuki S-Cross รถครอสโอเวอร์อีกรุ่นได้ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่องทั้งญี่ปุ่น ยุโรปและจีนแล้ว ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัวที่ประเทศอินเดียเพิ่มอีกแห่งแล้ว

          Maruti Suzuki India ได้เผยว่า Suzuki S-Cross เจเนอเรชั่นใหม่ได้จะวางตำแหน่งในฐานะ "ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม" โดยจะเปิดตัวร่วมกับโชว์รูมใหม่ Suzuki Nexa ซึ่งเป็นโชว์รูมรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากซูซูกิในอินเดียที่มีแผนเปิดตัวภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

 
 

           Suzuki S-Cross ใหม่นี้ ด้านเครื่องยนต์ของเสปคอินเดียได้เผยว่าจะใช้เครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร สี่สูบ ให้กำลังขับเคลื่อน 120 แรงม้า แรงบิด 320 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติหกสปีด และเครื่องยนต์ 1.3 ลิตร สี่สูบ ให้กำลัง 90 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

 

 

ภายใน Suzuki S-Cross
 

           ทางซูซูกิ ได้เผยว่า "Suzuki S-Cross มีความสะดวกสบายที่ถอดแบบจากรถยนต์นั่งและประสิทธิภาพการทำงานและการบรรทุกในระดับเดียวกับรถเอสยูวี เหมาะสำหรับการขับขี่ภายในเมืองและออกเดินทางถนนนอกเมือง" สำหรับราคาเริ่มต้นได้เผยว่ามีราคาเริ่มต้นที่ 834,000 รูปี หรือ 460,000 บาทไทยโดยประมาณ 

 

 

ภายใน Suzuki S-Cross
 

           เปิดตัวที่อินเดียแถมเป็นพวงมาลัยขวาด้วย ก็มีแววว่า Suzuki S-Cross  อาจได้เข้ามาจำหน่ายในไทยก็เป็นได้ งานนี้ก็รอดูอีกสักพักกันก่อนว่าเป็นไปได้สูงแค่ไหน

 

เครดิตข่าวและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook