เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 6 สิงหาคม 2558 - 11:38

Audi เตรียมเปิดตัว S8 plus ที่ให้ทั้งพละกำลัง และความสปอร์ตที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

 

Audi เตรียมเปิดตัว S8 plus ที่ให้ทั้งพละกำลัง และความสปอร์ตที่มากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว



          Audi (ออดี้) เผยโฉมรถซีดานสุดหรูรุ่น S8 plus ที่ให้ความแรงถึง 605 แรงม้า พร้อมจะพาคุณไปสู่ความเร็ว 250 กม./ชม. ภายในพริบตา

          Audi ได้ออกแบบภายนอกของ S8 plus ให้มีความสปอร์ตที่มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Matrix LED ของไฟหน้ารูปทรงปราดเปรียว บวกกับช่องดักอากาศด้านหน้าที่ดูเท่กว่าเดิม ส่วนด้านหลังได้ติดตั้งแผงดิฟฟิวเซอร์สุดสปอร์ต ที่มาพร้อมท่อไอเสีย 4 ท่อคู่ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 275/35 R21 ทำให้เป็นรถซีดานที่เต็มไปด้วยความสปอร์ต



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ตไม่แพ้ภายนอก โดยเริ่มจากการใช้ห้องโดยสารสีโทนดำ ตัดกับการตัดด้วยด้ายสีแดงทั่วห้องโดยสาร เสริมด้วยการใช้หนัง Alcantara หุ้มที่คอนโซล นอกจากนี้ยังเพิ่มความบันเทิงด้วยเครื่องเสียง Bose สุดเร้าใจ

          Audi S8 plus มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 TFSI ขนาดความจุ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้พละกำลังสูงสุดถึง 605 แรงม้า และแรงบิด 750 นิวตันเมตร ซึ่งนับว่ามีพละกำลังที่มากกว่ารุ่นธรรมดาอยู่ถึง 85 แรงม้า ส่วนแรงบิดก็ยังเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 50 นิวตันเมตร โดยเครื่องยนต์ V8 ตัวนี้ จะทำงานร่วมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบควอตโตร และพ่วงเฟืองท้ายลิมิเต็ดสลิป



          โดย Audi S8 plus สามารถทำอัตราการเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 3.8 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังสามารถทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจพิเศษ ที่จะอัพเกรดระบบระบายไอเสีย ทำให้สามารถเพิ่มความเร็วสูงสุดได้ถึง 305 กม./ชม. บวกกับเสียงอันทรงพลัง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook