เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 5 สิงหาคม 2558 - 10:20

Nissan ภูมิใจบริษัทร่วมทุน SNN Tools & Dies รับรางวัล Good Factory Award

 

Nissan ภูมิใจบริษัทร่วมทุน SNN Tools & Dies รับรางวัล Good Factory Award



          กลุ่มบริษัท นิสสัน (Nissan) มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงวันนี้ว่า บริษัท เอส เอ็น เอ็น อุปกรณ์และแม่พิมพ์ จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุน ซึ่งทำหน้าที่ผลิตแม่พิมพ์ อุปกรณ์จับยึด และผลิตชิ้น ได้รับการคัดเลือกให้รับรางวัลโรงงานยอดเยี่ยมประจำปี 2558  ประเภทการบริหารจัดการโรงงาน  “GOOD FACTORY AWARD”   จากสมาคมการบริหารงานญี่ปุ่น (Japan Management Association หรือ JMA) สะท้อนถึงความเป็นเลิศในคุณภาพการผลิตผลิตภัณฑ์ และเป็นศูนย์กลางที่เข้มแข็งในการผลิตและส่งออกแม่พิมพ์ และชิ้นส่วนรถยนต์


มร. คะซุทากะ นัมบุ

          มร. คะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า  นับเป็นข่าวดีและเป็นเรื่องที่น่าภาคภูมิใจยิ่ง  ที่บริษัท เอส เอ็น เอ็นฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้   ซึ่งต้องแสดงความชื่นชมผู้บริหาร และพนักงานชาวไทย ที่ร่วมแรงร่วมใจกันพัฒนาคุณภาพของผลงาน การมีการบริหารงานที่ดีตามวิถีทางของนิสสัน   โดยได้รับการยอมรับถึงคุณภาพมาตรฐานการผลิตที่เป็นเลิศ สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้อย่างทันท่วงที  



          จุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้โรงงานของบริษัท เอส เอ็น เอ็นฯ  ได้รับรางวัล GOOD FACTORY  ตามรายงานของ JMA คือ การที่ บริษัทฯ มีการก่อตั้ง  Tooling Partnership in Thailand (TPT)  ที่เป็นศูนย์กลางผนึกกำลังและความร่วมมือของบริษัทพันธมิตรคู่ค้าผู้ผลิตอุปกรณ์ แม่พิมพ์และชิ้นส่วนยานยนต์ ทั้งสิ้น 12 บริษัท ในปี 2556 เข้าร่วมกันอย่างเหนียวแน่น   จนเกิดเป็นการประสานงานที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ผลักดันให้อุตสาหกรรมเกิดการพัฒนาที่เข้มแข็ง


มร.อูเอดะ เคอิจิ

          ด้าน มร.อูเอดะ เคอิจิ ประธาน บริษัท เอส เอ็น เอ็น  อุปกรณ์และแม่พิมพ์ จำกัด  กล่าวว่า หัวใจสำคัญที่ทำให้ได้รับรางวัลครั้งนี้เกิดจากการบริหารงานตามวิถีทางของนิสสัน  หรือที่เรียกว่า NISSAN  WAY   การมีจิตวิญญาณแห่งความความท้าทายในการที่จะทำเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นให้สำเร็จ เช่น การผลิตชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่มีความยากมากขึ้นและอาศัยความชำนาญสูง  เช่นการผลิต BODY SIDE Outer  สำหรับรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า (Nissan Almera) ซึ่งบริษัท เอส เอ็น เอ็นฯ  เป็นโรงงานแรกในบริษัทนิสสัน ที่อยู่นอกประเทศญี่ปุ่นที่มีศักยภาพในการผลิตชิ้นส่วนนี้


บริษัท SNN Tools & Dies โรงงานยอดเยี่ยมประจำปี 2558
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook