เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 26 สิงหาคม 2559 - 18:34

PP Superwheels เปิดตัวยาง Primewell ในงาน BIG Motor Sale 2015

คุณจรวย ขันมณีและคุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร ร่วมพิธีเปิดตัวยาง Primewell 

          พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PP Superwheels) กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวยางแบรนด์ Primewell Tyre ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล แกรนด์ มอเตอร์เซลล์  2015 หรือ Big Motor Sale 2015 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา Mr.Elson Lee ตำแหน่ง Manager Business Development International Marketing & Sale Dept. Giti Tire Investment Company LTD ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติมาร่วมงานในวันนี้ เพื่อเปิดตัวยางรถยนต์ยี่ห้อ ไพร์มเวล (Primewell) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ยาง Primewell นั้นเป็นยางคุณภาพสูงผลิตโดยกลุ่มบริษัท จีที (Giti) ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปีค.ศ. 1951 ปัจจุบันบริษัทได้เติบโตกลายเป็นหนึ่งในโรงงานผลิตยางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทางบริษัทมีโรงงานทั้งหมด 8 แห่ง ทางบริษัทได้รับการยอมรับว่าเป็นบริษัทยางระดับโลก

Mr.Elson Lee (ขวา) Manager Business Development International Marketing & Sale Dept. Giti Tire Investment Company LTD 

          ทางบริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนาของตัวเองทั้งหมด 4 แห่งใน เยอรมัน อเมริกา จีน และ อินโดนีเซียรวมถึงมีสนามทดสอบยางของตัวเองที่ MIRA หรือสมาคมวิจัยอุตสาหกรรมยานยนต์ในอังกฤษ ซึ่งใช้ในการพัฒนาและประเมินยางของบริษัท ซึ่งโรงงานผลิตทั้ง 8 แห่งนั้นได้รับใบรับรอง ISO ด้านระบบบริหารคุณภาพอุตสาหกรรมยานยนต์ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับโรงงานการผลิตที่มีคุณภาพ นอกเหนือจากนี้ ทุกโรงงานยังได้รับใบรับรองมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

บรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

          ทางบริษัทได้วางแผนที่จะขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มอาเซียน ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดหลักของอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งในปีนี้เรามีความยินดีที่จะเริ่มต้นความร่วมมือกับทางบริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PP Superwheels)ในการเป็นตัวแทนยางรถยนต์ยี่ห้อ Primewell เรามีความเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับทาง  พีพี ซุปเปอร์วีลส์ นั้นจะทำให้ยาง Primewell  ประสบความสำเร็จและเป็นยางที่ได้รับความนิยมในตลาดของยางคุณภาพที่ผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ

          คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาด บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวถึง “ไพร์มเวลไทร์ ที่ บริษัท พีพีซุปเปอร์วีลส์ฯ ได้มีการนำเข้ามาเพื่อทำตลาดในประเทศไทย โดยมีพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญเรื่องยางอย่าง บริษัท จีทีไทร์ ซึ่งมีประสบการณ์มากว่า 60 ปี”

ยางไพร์มเวลที่บูธ PP Superwheels ณ Hall 106

          สำหรับไพร์มเวลไทร์นั่นถือเป็นยางรถยนต์ตลาดใหม่ของประเทศไทย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยางรถยนต์ที่มีคุณภาพคุ้มราคา โดยไพร์มเวลไทร์ มีไลน์โปรดักส์ที่ได้เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ทุกความต้องการของถนนเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น PZ900 ที่เหมาะสำหรับรถ Ecocar,Citycar  Sport910 ที่เหมาะสำหรับรถ Sedan, Big Sedan โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับรถที่ต้องการยางที่ใช้ความเร็ว และเกาะถนน Valera SUV ที่เหมาะสำหรับรถ SUV ที่ต้องการสมรรถนะที่ดีเยี่ยม Valera AT ที่เหมาะสำหรับรถสไตล์ Offroad   PV600 ยางที่เหมาะสำหรับรถที่ต้องการบรรทุกหนัก นอกจากนี้ยังมีไลน์โปรดักส์อื่นอย่าง Valera HT, PS880, PS860, Sport AS, Valera Touring ซึ่งต้องบอกได้ว่าเรามีความตั้งใจที่จะสร้างตลาดยางดีมีคุณภาพราคาไม่แพง ที่สามารถตอบทุกโจทย์ของการขับขี่บนท้องถนนเมืองไทยอย่างแท้จริง

น้องๆพริตตี้รอทุกคนอยู่ที่บูธ PP Superwheel 

          และที่บูธ PP Superwheel มีโปรโมชั่นระดับพรีเมี่ยมลดราคาทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น COSMIS, NAYA, FORCE, VALENZA และ FATTAH สำหรับผู้ที่สนใจเชิญแวะไปชมสินค้าจริงและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่งาน Big Motor Sale ณ ไบเทคบางนา Hall 106 บูธ C16 ตั้งแต่วันนี้ - 9 สิงหาคมนี้เท่านั้น และติดตามข้อมูลข่าวสารสินค้าใหม่และกิจกรรมทางการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.ppsuperwheels.com และ www.facebook.com/ppsuperwheels หรือ Hotline: 089-6666617, 086-7777273

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook