เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 สิงหาคม 2558 - 11:33

Thailand Super Series 2015 R.3 กับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car

 

Thailand Super Series 2015 R.3 กับผลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car

 

ภาพความมันส์ในการแข่งขันรุ่น Thailand Super Car
 

         ก็จบกันไปใน Round 3 ของการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในอาเซียนกับงาน Thailand Super Series 2015 ที่ยกทัพไปแข่งขันกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สนามแข่งขันระดับโลก ในวันที่ 1 สิงหาคม 2558 ที่ผ่านมา 

 

พิธีมอบรางวัลการแข่งขันในรุ่น Thailand Super Car Class 1 – GT3
 
 
โทมัส เอ็นเก้ สามารถควบ Chevrolet Camaro GT3 คว้าอันดับ 1 ไปครอง
 

          โดยใน Round ที่ 3 ในรุ่น Thailand Super Car Class 1GT3 (ไทยแลนด์ ​ซูเปอร์ คาร์ คลาส หนึ่ง จีที สามโทมัส เอ็นเก้ อดีตนักแข่ง Formula One สังกัดทีม ไรเตอร์วัฒนา มอเตอร์ สปอร์ต ฟอร์มเฉียบ สามารถควบ Chevrolet Camaro GT3 (เชฟโรเล็ต คามาโร่ จีที 3) ออกสตาร์ทในตำแหน่ง โพล โพซิชั่น เฉือนเพื่อนร่วมทีมอย่าง ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ควบ Lamborghini Gallardo Extenso (ลัมโบกินี่ กัลลาโด้ เอ็กเท็นโซ่)  แบบม้วนเดียวจบ โดยที่ โทมัส เอ็นเก้ ทำเวลาได้ 28.03.921 นาที ส่วนอันดับสองชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม สามารถทำเวลาได้ 28.04.261 นาที  และตามมาด้วยอันดับสาม อูมาร์ รามัน สังกัดทีม ไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์ สปอร์ต อีกเช่นเดียวกัน ที่ทำเวลาที่ 28.48.499 นาที

 

แจ็ค เลมวาร์ด ผู้ชนะอันดับ 1 ในการแข่งขัน Thailand Super Car Class 2 – GTM R.3
 
 
Lamborghini Gallardo รถแข่งคู่ใจของ แจ็ค เลมวาร์ด
 

          สำหรับไฮไลท์อีกหนึ่งรุ่นที่สนุกไม่แพ้กัน Thailand Super Car Class 2 – GTM (ไทยแลนด์​ซูเปอร์ คาร์ คลาส สอง- จีทีเอ็ม) โดยนักขับเชื้อสาย ไทย-เดนนิส แจ็ค เลมวาร์ด สังกัดไรเตอร์ วัฒนา มอเตอร์ สปอร์ต ควบ Lamborghini Gallardo  (ลัมโบกินี่ กัลลาโด้) เข้ามาเป็นที่ 1 ทำเวลาได้ 28.56.117 นาที อันดับ 2 เป็นของ กันตศักดิ์ กุศิริ จากทีม Singha Motorsport Team Thailand (สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ทีม ไทยแลนด์) ทำเวลาได้ 28.57.110 นาที และที่สามเป็นของ เคร็ก คอร์ริส จากทีม N-Sports Yokohama Kiwi Racing (เอ็น สปอร์ต โยโกฮาม่า กีวี่ เรซซิ่ง) ทำเวลาได้ 29.05.412 นาที

 

 

          ซึ่งการแข่งขันรอบต่อไปใน Round 4 นั้น จะแข่งขันกันในวันที่ 2 สิงหาคม 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ที่เดิม โดยถ้าท่านใดที่สนใจก็สามารถไปร่วมชมการแข่งขันกันได้หรือจะสามารถติดตามการถ่ายทอดสดผ่านทาง www.thailandsuperseries.net หรือติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่ www.facebook.com/thailandsuperseries ได้เลยครับ

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook