เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2558 - 21:40

MG ส่ง NEW MG6 พร้อมให้จับจองได้ในงาน BIG Motor Sale 2015

 

MG ส่ง NEW MG6 พร้อมให้จับจองได้ในงาน BIG Motor Sale 2015

 

          มร.หวู่ ฮวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด ผู้ผลิตรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทยต้อนรับ นางอรรชกา สีบุญเรือง  ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และนายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดงาน BIG Motor Sale 2015 พร้อมด้วย มร. จาง ไห่โป กรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) นายพลชัย ยิ่งเกียรติคุณ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการเงิน บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และนายพงษ์ศํกดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย)  ที่ ให้เกียรติแวะชมบูธเอ็มจีในงาน BIG Motor Sale 2015 ที่ไบเทคบางนา เมื่อเร็วๆ นี้

 

บูธ MG
 

          เอ็มจีส่งรถยนต์ใหม่ร่วมสร้างสีสันในงาน BIG Motor Sale 2015 ย้ำเจตนารมณ์ในการส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยต่อเนื่อง โดยส่งรถยนต์เข้าร่วมงานนี้เป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องหลังเข้ามาทำตลาดไทยเมื่อปี 2014 ที่ผ่านมา

 

NEW MG6

 

           เริ่มจากการเปิดตัว NEW MG6 สปอร์ตพรีเมียมรุ่นล่าสุดในดีไซน์เฉียบ เสริมด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานยุโรป และ “inkaNet” ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีครั้งแรกในไทย โดยมาเปิดตัวครั้งแรกต่อสาธารณะให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงานนี้  และ MG3 ซับคอมแพคสุดเฟี้ยวที่มาเติมสีสันความสนุกให้กับงานในฐานะของรางวัลสำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมงานและร่วมในกิจกรรมชิงโชค พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

           ผู้ร่วมงานที่สนใจ สามารถสัมผัสและจับจองรถยนต์ทุกรุ่นจากเอ็มจีได้ในงาน BIG Motor Sale 2015 ในวันนี้จนถึงวันที่ 9 สิงหาคม 2558 นี้ ที่ไบเทค บางนา

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook