BoxzaRacing TV News

BoxzaRacing TV News

Big Motor Sale 2015 กับบรรยากาศ มหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ

 

 

หน้าบูธ Toyota ก็มีคนให้ความสนใจมากมาย

 

          มหกรรมยานยนต์เพื่อการขายแห่งชาติ หรือ Bangkok International Grand Motor Sale 2015 หรือเรียกสั้นๆ ว่างาน Big Motor Sale 2015 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาจัดขึ้นโดย บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ภายใต้การนำของคุณจรวย ขันมณี ประธานการจัดงาน ที่วันนี้ 1 สิงหาคม 2558 วันเปิดขายวันแรก BoxzaRacing ได้มีโอกาสมาเก็บภาพบรรยากาศโดยรวมของทั้งงานมาให้ได้ชมกัน

 

Lamborghini Aventador นำทีมซุปเปอร์คาร์ของ นิช คาร์  

 

Ford Mustang GT 2015  

 

เหล่า JR Mascot สำหรับทุกท่านที่จองรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ในงาน

 

เครื่องเสียง Pioneer

 

          ต้องบอกก่อนเลยว่างานนี้ วันเริ่มขายวันแรก วันสื่อมวลชน เป็นวันเดียวกัน เราจึงได้เห็นจำนวนคนมาร่วมงานที่ค่อนข้างมากตามบูธต่างๆ ตั้งแต่เริ่มทางเข้าหน้าฮอลล์ พบกับรถของ Niche Car ที่ยก Lamborghini Aventador มาให้ได้ยลโฉมกัน และยังมี McLaren 650S ร่วมทัพรถ Supercar ของนิชคาร์อีกด้วย พร้อมทั้งมีการตั้ง JR Mascot ที่แจกฟรีไม่อั้นให้กับผู้ที่จองรถในงานอีกด้วย และบริเวณที่ใกล้กันมีบูธเครื่องเสียงสำหรับผู้ที่นใจติดตั้งเครื่องเสียงในรถยนต์ อันได้แก่ Pioneer (ไพโอเนียร์), Bostwick (บอสวิก) และ Prioriy (พริออริตี้)

 

MERCEDES AMG GTS  

BMW 320i

Lexus ES300h  

 

          ภายในบูธต่างๆที่เต็มทั้งหมดของทุกพื้นที่ของไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-104 จะเป็นบูธของค่ายรถยนต์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น รถบ้านสุดหรูอย่าง แอร์สตรีม (AIRSTREAM), พรีเมี่ยมคาร์ อย่างเช่น ออดี้ (AUDI), เบนท์ลีย์ (BENTLEY), จาร์กัวร์ (JAGUAR), แลนด์ โรเวอร์ (LAND ROVER), BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) , LEXUS (เล็กซัส), MERCEDES-BENZ (เมอร์ซิเดส - เบนซ์), PEUGEOT (เปอร์โย), PORSCHE (ปอร์เช่), MINI (มินิ)

 

Isuzu Mu-X ตัวแต่งพิเศษเพื่อคนรักการผจญภัย  

 

MITSUBISHI Pajero Sport 2015 เปิดตัวเป็นตรั้งแรกของโลก  

 

Toyota Fortuner 2015 หนึ่งในรถ PPV ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก

 

ที่บูธ ฟอร์ด ก็มีคนแน่นขนัด   

 

New Chevrolet Cruze 2015 ที่เปิดตัวในงาน

 

          รถบรรทุกขนาดเล็กอย่าง DFSK (ตงฟง) กระบะและรถเอนกประสงค์อย่าง ISUZU (อิซูซุ), TATA (ทาทา), THAIRUNG (ไทยรุ่ง) และค่ายรถชั้นนำอื่นๆ เช่น KIA (เกีย), MAZDA (มาสด้า), MG (เอ็มจี) ที่นำ MG6 ที่เพิ่งเปิดตัวมาจำหน่าย, MITSUBISHI (มิตซูบิชิ) ที่เปิดตัว Pajero Sport 2015 ในงานเป็นครั้งแรกของโลก , NISSAN (นิสสัน), SSANGYONG (ซังยอง), SUBARU (ซูบารุ), SUZUKI (ซูซูกิ) พร้อมตัวขายที่เพิ่งเปิดตัวอย่าง Suzuki CIAZ, TOYOTA (โตโยต้า) ไม่พลาดที่จะนำ Fortuner ที่เพิ่งเปิดตัว และ Hilux REVO มาจำหน่าย, FORD (ฟอร์ด) แน่นอนว่าต้องนำ Ford Everest 2015 และ Ranger 2015 ที่เพิ่งเปิดตัวมาร่วมในงาน, HONDA (ฮอนด้า), HYUNDAI (ฮุนได) และ CHEVROLET (เชฟโรเลท) ที่เปิดตัว New Cruze 2015 ในงานด้วย รวมค่ายรถที่มานั้นมากกว่า 30 ค่าย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกันอย่างเต็มที่

 

บูธ TEDDY AUTO SALE

 

NK Auto IMPORT

 

CARMAX พระราม 9

 

          ฮอลล์รถนำเข้าพรีเมียมสุดหรูก็มาออกงานนี้เช่นกัน ผู้นำเข้ารถอิสระมาจับจองพื้นที่สำหรับการขายอย่างเต็มงาน ไม่ว่าจะเป็น CARMAX พระรามเก้า ที่นำรถสปอร์ตคาร์สายเลือดอเมริกันมากมาย ทั้งยังมี J AUTO IMPORT ที่นำ Toyota Alphard และ Vellfire พร้อมราคาพิเศษมาด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ยังมี BRG, AMG Auto Import Car, Teddy Auto Sale, ETON Import, Signature Car, Set Point, และอื่นๆ อีกมากมาย

 

Zone Accessories

 

          ชั้นใต้ดินยังมี Zone Accessories ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อมากมาย อาทิ อุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์  ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารักษารถยนต์  ฟิล์มกรองแสง  ล้อแม็ก  เบาะรถยนต์ บางรถยนต์ อุปกรณ์กันขโมย  อะไหล่รถยนต์ อุปกรณ์เครื่องเสียง พรมปูพื้นรถยนต์หมวกกันน็อค ฯลฯ ในราคาพิเศษ

 

PP Superwheel กับบูธที่ฮอลล์ 106

น้องก้อตจิที่บูธปตท. ณ ฮอลล์ 106

 

          นอกจากนั้นแล้วใน Hall 106 ก็ยังมีโซนมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์เกือบทุกค่าย พร้อมทั้งผู้จัดจำหน่ายชุดแต่งของมอเตอร์ไซค์มาให้ทางผู้เข้าชมงานได้เลือกสรรค์ ในฮอลล์เดียวกัน ที่บูธปตท.(PTT) มีกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ร่วมสนุก พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นลดราคาน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 45% และ PP Superwheel ยกทัพล้อแม็กจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

Sexy Car Wash ล้าง Porsche Carrera GT2

 สาวๆเซ็กซี่ คาร์ วอช วาดลวดลายล้างรถ

 

          นอกจากนั้นแล้วในงาน BIG Motor Sale 2015 ยังกิจกรรมความบันเทิงมากมาย เพื่อความอลังการครบครัน อาทิ SEXY CAR WASH จากสาวสวย สุดเซ็กซี่ ดีกรี FHM การแสดงพิเศษและมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังหลากหลายคนเวียนเข้ามาสร้างความสนุกสนานให้แก่สำหรับผู้เข้าชมงาน นอกจากนั้นแล้วยังมีกลุ่มคาร์คลับชื่อดังต่างๆ ที่นำรถสปอร์ตแต่งซิ่งมาจอดโชว์ให้ได้ชมกัน

 

น้องพิงค์กี้ อยู่บูธจาร์กัวร์

 

สาวงามจากบูธ Airstream

 

          อีกสีสันหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของงานโชว์รถในครั้งนี้คือ บรรดาพริตตี้สาวสุดสวยที่จัดเต็มมาในงานนี้ จากหลากหลายค่ายจัดว่าเด็ดไม่ใช้น้อยเลยทีเดียว จนหนุ่มๆหลายคนเหลียวหลังอย่างแน่นอน 

          พบกับงาน BIG Motor Sale 2015 ได้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนาตั้งแต่วันนี้ จนถึง 9 สิงหาคม 2558 วันธรรมดา 12.00-22.00 และวันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-12.00 น. หากท่านกำลังมองหารถดีๆ กับโปรโมชั่นราคาพิเศษขอเชิญชมได้ที่งานนี้ ตามสโลแกน ”อยากได้รถ จบในงานเดียว” และอย่าลืมติดตามชม รายการของทาง BoxzaRacing Channel ที่ชื่อว่า “เปิดกล่อง ส่องรถ” ไปดูรถใหม่ที่เปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2015 ว่าจะมีอะไรเด็ดดวงบ้าง อย่าลืมติดตามชมกัน มันส์แน่นอน !

OTIZ THE OG
เขียนโดย: OTIZ THE OG
เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2559 - 18:06

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

ข่าวความเคลื่อนไหว

วิดีโอ