เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 1 สิงหาคม 2558 - 22:46

New Chevrolet Cruze 2015 ยกระดับความทันสมัย หรูหรา พร้อมอัดแน่นด้วยลูกเล่นโดนใจ


New Chevrolet Cruze 2015 ยกระดับความทันสมัย หรูหรา  พร้อมอัดแน่นด้วยลูกเล่นโดนใจ


          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเปิดตัว อะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ (Chevrolet Cruze) โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายนอกรูปลักษณ์ใหม่พร้อมสะกดทุกสายตา ภายในห้องโดยสารที่หรูหรายิ่งกว่าและมาพร้อมเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนท์รุ่นใหม่ ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำรถคอมแพ็กต์ซีดานที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดของเชฟโรเลต อีกทั้งยังรองรับระบบเชื้อเพลิง E85 ประหยัดค่าใช้จ่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มร.มาร์คอส เพอร์ตี้

        มร.มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวครูซ รุ่นปี 2015 ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ (บิ๊ก) มอเตอร์ เซลส์ 2015 (Big Motor sale 2015) ว่า “เราเพิ่งเปิดตัวโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ แนวคิดริเริ่มระดับโลกเพื่อมอบประสบการณ์ใช้งานรถเชฟโรเลตที่น่าพึงพอใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งกับยานยนต์คุณภาพสูงและเปี่ยมด้วยความคุ้มค่าทุกรุ่นที่เรานำเสนอในวันนี้ รวมถึงอะเมซิ่ง นิว เชฟโรเลต ครูซ 2015 เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการดูแลลูกค้า นำเสนอการบริการและความพึงพอใจให้ลูกค้าด้วยหนึ่งในแพ็คเกจการบริการที่ครอบคลุมที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดในเวลานี้ ไม่ว่าลูกค้าจะครอบครองและขับรถเชฟโรเลตรุ่นใดก็ตาม”

 คุณอุณา ตัน และ มร.มาร์คอส เพอร์ตี้

           คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า ครูซ (Cruze) รุ่นปี 2015 เป็นมากกว่าการปรับโฉมทั่วไป แต่เป็นความพยายามอย่างแรงกล้าในการยกระดับผลิตภัณฑ์ที่ดีอยู่แล้วให้มีความยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น “ปัจจุบัน เชฟโรเลตจำหน่ายครูซไปแล้ว 3.5 ล้านคันนับตั้งแต่เปิดตัวจำหน่ายเมื่อปี พ.ศ. 2551 ครูซได้รับการยกย่องในด้านการออกแบบภายนอกที่โดดเด่นพร้อมจะสะกดและดึงดูดทุกสายตา ห้องโดยสารที่หรูหรา และเหนือสิ่งอื่นใด สมรรถนะการขับขี่ที่ตอบสนองอย่างเหนือชั้น ถือเป็นความท้าทายสำหรับเราที่จะต้องพัฒนาตัวรถให้ดียิ่งขึ้น แต่เราก็สามารถทำได้สำเร็จ เน้นย้ำการเป็นรถคอมแพ็กต์ที่มียอดขายทั่วโลกสูงสุดของเชฟโรเลต” คุณอุณากล่าว

New Chevrolet Cruze 2015

          ครูซเปิดตัวในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 และได้สร้างความประทับใจให้ลูกค้าชาวไทย ครูซโฉมใหม่มาพร้อมดีไซน์รูปลักษณ์ใหม่ร่วมสมัยและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นซึ่งเน้นย้ำการเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ขับขี่ที่มองหาความสปอร์ตและหรูหรา ราคาของเชฟโรเลต ครูซ 2015 จะอยู่ที่ 946,000 บาท สำหรับรุ่น LT และ 998,000 บาท ในรุ่นสูงสุด หรือ LTZ  และกำหนดการส่งมอบจะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook