เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 28 กรกฏาคม 2558 - 14:17

Nissan ยกขบวนรถและชุดแต่ง ร่วมงาน Big Motor Sale พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย Nissan Juke Tokyo Edition

 

Nissan ยกขบวนรถและชุดแต่ง ร่วมงาน Big Motor Sale พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย  Nissan Juke Tokyo Edition


คุณประพัฒน์ เชยชม

          นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าเพื่อตอกย้ำแบรนด์นิสสัน ที่มุ่งสร้างนวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ  “Innovation that excites” และแผนการตลาดเชิงรุกที่มุ่งเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้า ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล ปี 2558 หรืองานบิ๊กมอเตอร์เซล      นิสสันจะได้นำรถยนต์มาจัดแสดงและจำหน่าย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษรวมทั้งสิ้น 7 รุ่น คือ  นิสสัน เอ็กซ์เทรล, นิสสัน จู๊ค, นิสสัน อัลเมร่า,  นิสสัน เทียน่า, นิสสัน ซิลฟี, นิสสัน มาร์ช, และ รถกระบะนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา  


Nissan Teana



Nissan X-Trail
      

          ในงานบิ๊กมอเตอร์ เซล ลูกค้านิสสันยังจะได้สนุกสนานกับชุดแต่งแท้คุณภาพสูง ที่ได้พัฒนาร่วมกับ บริษัทนิสสัน มอเตอร์ จำกัด ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ชุดแต่งของ นิสสัน นาวารา, นิสสัน เอ็กซ์เทรล,  และนิสสัน เทียน่า โดยนิสสันยังได้เพิ่มความมั่นใจด้วยการรับประกันคุณภาพอุปกรณ์ตกแต่งแท้สูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) นอกจากนี้ยังจะมีการเปิดตัวนิสสันคอลเลกชันใหม่ๆ เพื่อเอาใจแฟนๆ นิสสันอีกด้วย




Juke Tokyo Edition

          สำหรับการเปิดตัว นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น  นายประพัฒน์กล่าวว่า จากความสำเร็จของนิสสันในตลาดจึงได้นำนิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (TOKYO EDITION) มาเปิดตัวครั้งแรก โดยมาพร้อมชุดแต่ง 3 แบบ 3 สไตล์ เพิ่มลูกเล่นด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแบบใหม่สั่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์ถึง 10 ชิ้น สะท้อนอารมณ์สนุกเพิ่มความสปอร์ตในทุกมุมมอง ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการแสดงเอกลักษณ์เฉพาะตน  


ชุดแต่ง Nissan Navara

          ผู้สนใจรถยนต์นิสสันทุกรุ่น  และ“นิสสัน จู๊ค โตเกียว อิดิชั่น (TOKYO EDITION)” รวมถึงข้อเสนอพิเศษที่นิสสันจัดให้ในงานบิ๊กมอเตอร์เซล ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม  ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา  และตลอดเดือนสิงหาคม  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในงานหรือที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 024019600

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook