เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 27 กรกฏาคม 2558 - 16:01

Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited เตรียมเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2015

 

Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited เตรียมเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2015



          Hyundai (ฮุนได) เตรียมเปิดตัว H-1 เวอร์ชั่น Limited ที่ให้ความสะวดกสบาย ผสมผสานกับความสปอร์ตอย่างลงตัว

          Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited จะมาพร้อมการออกแบบที่โดดเด่นเหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นตัวรถสีขาว Creamy White ซึ่งเป็นสีพิเศษเฉพาะรุ่น ลงตัวกับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว สี Hyper Black ทำให้รถ MPV คันนี้เป็นรถที่ลงตัวกับทุกสถานที่ และทุกสถานการณ์



          ด้านภายในห้องโดยสารของ Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited ได้ถูกดีไซน์ให้มีความหรูหราไม่แพ้ภายนอก โดยเริ่มจากการตกแต่งภายในด้วยสีเทา เสริมด้วยชุดเบาะหนัง และชุดลายไม้สีเทาเข้ม รวมถึงยังเพิ่มความสะดวกบายด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มหนัง และหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่มาพร้อมระบบนำทาง นอกจานี้ยังเพิ่มความเพลิดเพลินให้กับการเดินทางด้วยจอ LCD ติดเพดานด้านหลังขนาด 10 นิ้ว

          Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited จะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร แบบ Commonrail Direct Injection เสริมด้วยระบบเทอร์โบแปรผัน VGT ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้า แรงบิด 441 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ออโต้ 5 สปีด แบบ Sequential Shift ทำให้ได้ทั้งอัตราการเร่งที่ดี และวความประหยัดที่ยอดเยี่ยม



          นอกจากนี้ Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited ยังเสริมความมั่นใจในการขับขี่ด้วยช่วงล่างหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน สตรัท ส่วนด้านหลังใช้แบบ 5 Link Rigid Axle รวมถึงยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรค ABS ที่ทำงานร่วมกับดิกส์เบรค 4 ล้อ และถุงลมนิรภัยคู่หน้า ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยความมั่นคง และปลอดภัย



          Hyundai H-1 เวอร์ชั่น Limited จะเปิดตัวในงาน Big Motor Sale 2015 ระหว่างวันที่ 1-9 สิงหาคม 2558 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งจะมีจำนวนจำกัดเท่านั้น 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook