เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2558 - 17:27

ผลการแข่งขัน ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP สนามที่ 3

 

ผลการแข่งขัน ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP สนามที่ 3



          จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงาน ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP สนามที่ 3 จัดขึ้น ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ เมื่อวันที่ 17 - 19 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ผลการแข่งขันเรียกได้ว่าสูสี กันสุดๆเลยทีเดียว กรรมการทั้งสามท่านอย่าง ใหม่ P&C GARAGE, มาร์คกี้ คาร์ลอส และโต้ง มดเขียว 3 ตัดสินกันแบบเหงื่อตก เพราะนักดริฟท์แต่ละท่านนั้นฝีมือกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ที่ต้องให้คะแนนทั้ง  SPEED, LINE, ANGLE และ STYLE แล้วมารวมคะแนนตัดสินกัน

ผลการควอลิฟายของรุ่น AMATEUR

          สำหรับผลการแข่งขันรอบควอลิฟาย ในรุ่น AMATEUR ผู้ที่มีคะแนนนำ ได้แก่ ระวิโรจน์ ปั้นงาม THE CLUB 24 RACING TEAM ที่มีคะแนนนำถึง 69 คะแนน แซงหน้า เนติวิศน์ พลอยมณี จากทีม AMPLOII อยู่ถึง 6 คะแนน


คะแนนรอบควอลิฟายรุ่น PRO AMATEUR

          ส่วนในรุ่น PRO AMATEUR รอบควอลิฟายผู้ที่มีคะแนนนำได้แก่ สุรสิงห์ สุขวัฒนาการ ด้วยคะแนนรวม 81 คะแนน เฉือนชนะ เหวิน หย่วน เฉิน หรือตี๋ พลังชน ที่มีคะแนนตามอยู่ที่ 79.5 ห่างกันเพียง 1.5 คะแนนเท่านั้น สูสีกันมากจริงๆ


คะแนนรุ่น PRO CLASS รอบควอลิฟาย

          และรอบควอลิฟายของรุ่นใหญ่ ซึ่งก็คือรุ่น  PRO CLASS  ที่เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างนักดริฟท์ชั้นเซียน ผู้ที่มีคะแนนนำได้แก่ พชร โชคเกื้อกูลชัยหรือเพชร จากทีม  SINGHA DRIFT TEAM NANGKANG KOSOL ที่มีคะแนนอยู่ที่ 92 คะแนน นำอันดับสองอย่าง ชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม หรือเอส จากทีม ITAC-WESTLAKE ที่มีคะแนนอยู่ที่ 86.5 คะแนน


รถดริฟท์จาก TRUE DRIFT TEAM



แชมป์เปี้ยนในรุ่น AMATEUR 

          มาถึงรอบไฟนอลของรุ่น AMATEUR หลังจากที่แข่งกันแบบจับคู่แบทเทิล แพ้-ตกรอบ ขับเคี่ยวสูสีกันจนได้ คู่ชิงชนะเลิศอย่าง ทศพร โพธิกุล ทีมบุญธรรมออโต้เซอร์วิส  และ เนติวิศน์ พลอยมณี จาก AMPLOII และด้วยลีลาดริฟท์ที่ยอดเยี่ยมของ  เนติวิศน์ พลอยมณี ทำให้คว้าชัยชนะมาได้ และ  ทศพร โพธิกุล ทีมบุญธรรมออโต้เซอร์วิส ได้รองชนะเลิศอันดับ 1 ตามด้วย เอกชัย ขจรบุญถาวร หรือบอส ขั้บเคี่ยวชนะ  กิตติศักดิ์ ฐิโตภาส (โกโก้) ได้รองชนะเลิศอันดับสอง ส่วนโกโก้ กิตติศักดิ์ จาก KOKOCLUB&BOM RACING นั้นได้รองชนะเลิศอันดับ 3


รุ่น PRO AMATEUR ขึ้นรับรางวัล

          ส่วนไฟนอลรุ่น PRO AMATEUR เป็นการแย่งชิงตำแหน่ง”สูงสุดบนโพเดียม” กันระหว่าง สุรสิงห์ สุขวัฒนาการ จากทีม 1000 Speed CMC Charterway และ เหวิน หย่วน เฉิน หรือ ตี๋ พลังชล จาก พัทยา พลังชล Drift Team ซึ่งงานนี้ ตี๋ พลังชลมาด้วยลีลาเหนือชั้น สามารถชนะ  สุรสิงห์ สุขวัฒนาการ ไปได้ทำให้ตำแหน่งชนะเลิศ และ ทีม 1000 Speed CMC Charterway ที่ขับโดย  สุรสิงห์ สุขวัฒนาการ ได้ที่สองไป ส่วนอันดับที่ 3 นั้นคือเป็นการชิงตำแหนงกันเองในทีมระหว่าง อนุวัตร วุฒิศักดิ์ หรือ เอก นิวโฟล์เดอร์ จากทีม LANDSAIL-COSMIS ชนะ ประเมศฐ์ ธรรมพัชญ์สิริ หรือ โอ๋ ORC จากทีม เดียวกัน ได้ตำแหน่งที่ 3 และ 4 ตามลำดับ


การขึ้นรับรางวัลของรุ่น PRO CLASS

          และรอบไฟนอลในรุ่นที่ทุกคนรอคอยนั้นก้คือ รุ่น PRO CLASS ผู้ที่เป็นแชมป์เปี้ยน ของรุ่นนี้เป็นไปตามที่หลายๆคนคาดหมาย นั่นคือหนุ่ม เอส ชนัฐพนธ์ เกิดเปี่ยม จากทีม ITAC-WESTLAKE ที่ชนะ ดีเจ เดย์ Davide Dorigo จาก TRUE VISIONS DRIFT TEAM ถือว่าเป็นคู่ที่สนุกมาเลยทีเดียวส่วนอันดับสาม ได้แก่ Benjamin Chiam จากทีม TEAM SUKEBE - SINGAPORE เฉือนเอาชนะ จักรพันธ์ นวมทอง หรือ กรีน จาก SCREEN GARAGE

 

          สำหรับสนามที่ 4 จะระเบิดความมันส์ในวันที่ 4-6 กันยายน 2558 นี้ที่สนามปทุมธานีสปีดเวย์ที่เดิม แฟนๆขาดริฟท์หากอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมและรูปภาพสวยๆติดตามได้ที่ facebook.com/allstardrift

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook