เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 22 กรกฏาคม 2558 - 11:45

Toyota เปิดตัว Toyota Camry และ Toyota Corolla เวอร์ชั่น Special Edition สุดพิเศษ

 

Toyota เปิดตัว Toyota Camry และ Toyota Corolla เวอร์ชั่น Special Edition สุดพิเศษ



          Toyota (โตโยต้า) ได้ประกาศราคารถยนต์ยอดนิยมที่มีแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารออย่างรุ่น Toyota Camry และ Toyota Corolla เวอร์ชั่น Special Edition สุดพิเศษ



          โดย Toyota Camry Special Edition 2015 (โตโยต้า คัมรี่ สเปเชี่ยล เอดิชั่น 2015) จะมาพร้อมรูปลักษณ์ที่ต่างจากรุ่นธรรมดา เพราะจะให้ความสปอร์ตที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหลังที่รมดำ เสริมด้วยล้ออัลลอยสีทูโทนขนาด 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มความหรูหราด้วยหลังคามูนรูฟที่ปรับเอียงหรือสไลด์ด้วยระบบไฟฟ้า โดย Toyota Camry Special Edition จะมีสีให้คุณได้เลือกด้วยกัน 2 สี คือ Blizzard Pearl และ Blue Streak Metallic ซึ่งเป็นสีพิเศษ ที่สำคัญ Toyota Camry Special Edition 2015 จะผลิตออกมาเพียง 12,000 คันเท่านั้น



          ส่วนภายในของ Toyota Camry Special Edition 2015 ได้ถูกตกแต่งให้เพิ่มความโดดเด่นมากกว่าเดิม โดยเริ่มจากเรือนไมล์สุดสปอร์ตสีฟ้า ต่อด้วยแผงคอนโซลด้านหน้า และหนังหุ้มฐานเกียร์ ที่เดินด้วยด้านสีฟ้า ปิดท้ายด้วยเบาะนั่งที่ใช้สีทูโทนดำ-ฟ้า นอกจากนี้ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครื่องเสียง Multi Entertainment ที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบ Enture Plus และ Entune Premium รวมถึงระบบนำทาง และระบบชาร์จแบบไร้สาย QI

          โดย Toyota Camry Special Edition 2015 จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร 178 แรงม้า ทำงานร่วมกับเกียร์ออโต้ 6 จังหวะ 



          ทางด้าน Toyota Corolla Special Edition 2015 ที่ได้จับเอารุ่น Corolla S Plus มาเสริมความเท่เข้าไป อาทิล้ออัลลอยลวดลายสปอร์ตสีดำขนาด 17 นิ้ว โดยจะมาพร้อมสีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ Black Sand Pearl, Super White และ Absolutely Red ที่เป็นสีพิเศษ โดย Toyota Corolla Special Edition 2015 จะผลิตออกมา 8,000 คันบนโลกเท่านั้น



          Toyota Corolla Special Edition 2015 ได้ถูกดีไซน์ห้องโดยสารภายในมีความร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มเส้นสายสีแดงสดเข้าไปในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้า ที่หุ้มกียร์ เบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงประตูข้าง นอกจากนี้ทาง โตโยต้า ยังมีหลังคามูนรูฟ และระบบเครื่องเสียง Multi Entertainment Entune Premium ที่มาพร้อมระบบนำทาง มาเป็นออฟชั่นเสริมให้อีกด้วย



          Toyota Camry Special Edition 2015 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 25,715 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 887,000 บาท ส่วน Toyota Corolla Special Edition 2015 จะมีราคาเริ่มต้นที่ 20,635 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 711,000 บาท โดยจะออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2015 ถึง มกราคม 2016 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook