เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 21 กรกฏาคม 2558 - 17:17

บรรยากาศงาน ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP สนามที่ 3

 

บรรยากาศงาน ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP สนามที่ 3 



          ระเบิดความมันส์อย่างต่อเนื่องสำหรับ ALL STAR DRIFT THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 โดยการร่วมมือกันของทีมงานขุมพลังและสนามปทุมธานีสปีดเวย์ ซึ่งเป็นรายการแข่งขันแรกและรายการเดียวที่ได้รับการรับรองจากทาง ร.ย.ส.ท. กับครั้งนี้ก็ได้ดำเนินมาสู่สนามที่ 3 กันแล้ว เมื่อวันที่ 17, 18 และ 19 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังคงได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักแข่งระดับพระกาฬทั้งของเมืองไทยและต่างประเทศเข้าร่วมประลองฝีมือกันแบบหนาตาเลยทีเดียว


เปิดการแข่งขันด้วยรุ่น AMATEUR ในรอบควอลิฟาย


รุ่น PRO AMATEUR รอบควอลิฟาย

           สำหรับการแข่งขันรุ่นแรก นั่นก็คือรุ่น AMATEUR เป็นรุ่นน้องหน้าใหม่ในวงการ Drift รุ่นที่สองคือรุ่น PRO AMATEUR ที่รวมเอาบรรดาดาวรุ่งพุ่งแรงไว้มากมาย และปิดท้ายด้วยรุ่นใหญ่อย่าง PRO CLASS รุ่นแข่งขันสุดโหดของนักแข่งฝีมือระดับพระกาฬที่ทุกคนรอคอย และกรรรมการชี้ชะตาในสนามนี้ก็เป็นกรรมการที่มากด้วยประสบการณ์และฝีมือของวงการได้แก่ ใหม่ P&C GARAGE, มาร์คกี้ คาร์ลอส และโต้ง มดเขียว 3 นักดริฟท์ระดับตำนานของเมืองไทย


การแข่งขันในรอบแบทเทิล 


ดริฟท์กันจนควันท่วม

          โดยการแข่งขันในรุ่นควอลิฟายซึ่งการแข่งขันจะเริ่มจากการคลอลิฟายที่ใช้เกณฑ์ให้คะแนนคือ SPEED, LINE, ANGLE และ STYLE มาเป็นตัวตัดสินในรอบนี้ และต่อเนื่องความสุดกับการชี้ขาดหาผู้ชนะในรอบของการ BATTLE หรือการนำรถ 2 คันมาประกบคู่วิ่งด้วยกันนั่นเอง การแข่งขันดำเนินไปอย่างเข้มข้นตั้งแต่รอบควอลิฟายที่ทุกคนล้วนใส่เต็มเพื่อการเข้ารอบของโจทย์หินครั้งนี้ และในรอบ BATTLE ในช่วงค่ำที่เล่นกันหนักประกบชิดทุกคู่เพื่อความเป็นหนึ่งในการแข่งขัน อีกทั้งยังมีเดิมพันด้วยรางวัลคะแนนรวมประจำปีที่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักดริฟท์ทุกคนอีกด้วย จึงได้เห็นภาพการแข่งขันสนุกสุดโหดควันท่วมตลอดทั้งงาน เรียกได้ว่าเรียกเสียงปรบมือจากบรรดาผู้ชมรอบสนามที่ต่างมาให้กำลังใจนักดริฟท์ที่ชื่นชอบกันแบบเต็มพื้นที่อัฒจันทร์ไม่หวั่นต่ออากาศที่มีร้อนระอุและฝนตกในวันเดียวกัน


ผู้ชมแน่นสนามจริงๆ



สาวๆพริตตี้สุดสวย


กิจกรรมหน้าสนามของ PTT

          นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย ทั้งบูธจากผู้สนับสนุนที่ขนรางวัลและเกมสนุกๆ รวมถึงการแสดงโชว์สุดอลังการมาเรียกรอยยิ้มตลอดทั้งวัน กิจกรรม PIT WALK ที่เปิดโอกาสผู้ชมได้สัมผัสรถแข่งแบบใกล้ชิด รวมถึงการถ่ายรูปกับนักแข่งในดวงใจและพริตตี้สาวสวยจากหลากค่ายนั่นเอง และการแจกของรางวัลหนักๆ เพียงแค่ซื้อตั๋วเข้ามาชมงานก็มีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่กันแบบง่ายๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าประทับใจทุกคนอย่างแน่นอน และงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง TRUE VISION, PTT, ASSAVA METAL และ PATHUMTHANI SPEEDWAY ใครที่ไม่อยากพลาดความมันส์ขั้นสุดแบบนี้ อย่าลืมมาเจอกันสนามต่อไปในวันที่ 18, 19, 20 กันยายน หรือติดตามรูปภาพสวยๆและข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง WWW.FACEBOOK.COM/ALLSTARDRIFT  

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook