เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2558 - 13:42

Honda จัดโครงการ Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ

 

Honda จัดโครงการ Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ


นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล (ขวา)  และนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ซ้าย) ร่วมโครงการ “Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ 
 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สานต่อการสร้างสรรค์ทศวรรษแห่งความปลอดภัยบนท้องถนน ประกาศจัด โครงการขับขี่ปลอดภัย “Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” เพื่อเปิดอบรมเสริมความรู้ในการขับขี่ปลอดภัย 

          นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โดยเมื่อปีที่แล้ว ฮอนด้าได้ร่วมมือกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทย จัดโครงการ “Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” เพื่ออบรมการขับขี่ปลอดภัย ที่เปิดกว้างสำหรับผู้สนใจทั่วไปโดยไม่จำกัดเฉพาะลูกค้าฮอนด้าเท่านั้น ซึ่งได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจเข้าร่วมโครงการรวมกว่า 3,500 คน โดยขยายกิจกรรมสู่นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น และมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย เป็นมหาวิทยาลัยนำร่อง

          สำหรับหลักสูตรการอบรมแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ หลักสูตรการอบรมภาคทฤษฎี ได้แก่ การขับรถอย่างปลอดภัย มารยาทในการขับรถ กฎหมายและเครื่องหมายจราจร การบำรุงรักษารถยนต์ และการขับรถอย่างประหยัดน้ำมัน เป็นต้น และหลักสูตรการอบรมภาคสาธิต ได้แก่ การเตรียมพร้อมก่อนการขับรถ การสาธิตการทำงานของระบบเบรก ABS เป็นต้น”

          นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล รองอธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กล่าวว่า “ศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนน (ศปถ.) จึงได้กำหนดให้ปี 2558 เป็นปีแห่งการรณรงค์ลดความเร็วในการขับขี่ยานพาหนะ ซึ่งการรณรงค์เสริมสร้างความรู้เรื่องการขับขี่ปลอดภัยตามโครงการ “Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” นับว่ามีส่วนช่วยส่งเสริมความปลอดภัยทางถนนของประเทศได้เป็นอย่างดี เพื่อทำให้ถนนทุกสายของประเทศไทยเป็นเส้นทางแห่งความปลอดภัยอย่างยั่งยืน”

          สำหรับโครงการ “Honda Dream Road ถนนในฝัน...ถนนปลอดอุบัติเหตุ” จะเริ่มการอบรมตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2558 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 02 341 7777 ต่างจังหวัด โทรฟรี 1 800 239 833 หรือโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการฮอนด้าที่เข้าร่วมโครงการฯ

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook