เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2558 - 15:52

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam คว้าอันดับ 1 การแข่งขัน GT Asia Series RND#5

 

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam
คว้าอันดับ 1 การแข่งขัน GT Asia Series RND#5

 

ภาพการรับถ้วยของ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam
 
          สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกแล้ว สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam 2 นักแข่งฝีมือดีจากทีม TP12 Racing Team ที่สามารถไปคว้าอันดับที่ 1 ในการแข่งขัน GT Asia Series RND#5 Race 1 ที่สนาม Fuji International Speedway ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 18 กรกฎาคม 2558 
 
Ferrari 458 GT3 รถแข่งคันเก่งของทาง TP12 Racing Team
 
          โดยการแข่งขัน GT Asia Series 2015 นั้นเป็นการแข่งขันรถในระดับเอเชียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยมีนักแข่งฝีมือดีจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีทีมแข่งจากประเทศไทย TP12 Racing Team ที่มีนักแข่งในทีมอย่าง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam ที่ใช้รถแข่งเป็นรถ Ferrari 458 GT3 ซึ่งในการแข่งขันสนามที่ 5 ของรายการ GT Asia Series ที่สนาม Fuji International Speedway ในรอบ Qualify นั้น ทั้งคู่ก็ต่างโชว์ฝีมือออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม โดยในรอบ Qualify Session 1  Carlo Van Dam สามารถทำเวลาได้มาเป็นอันดับที่ 2 ส่วน ปิติ ภิรมย์ภักดี ก็ทำผลงานเวลาควอลิฟาย มาเป็นอันดับที่ 7 ในการ Qualify Session 2
 
ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam
กับอันดับที่ 1 ในการแข่งขัน GT Asia Series RND#5
 
          โดยในการแข่งขัน GT Asia Series RND#5 ใน Race 1 นี้จะเริ่มการแข่งขันแบบ Rolling Start ซึ่งจากผลควอลิฟายนั้นก็ทำให้ทีม TP12 Racing Team นั้นสตาร์ทการแข่งขันเป็นอันดับที่ 2 และเมื่อเริ่มการแข่งขันนั้นทั้ง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ Carlo Van Dam ก็สามารถขับได้อย่างสุดยอด จนเมื่อจบการแข่งขันนั้นทีม TP12 Racing Team ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 ในการแข่งขัน GT Asia Series RND#5 ไปครองในที่สุด ซึ่งพวกเราก็ต้องมาเอาใจช่วยกันว่าใน Race ที่ 2 ที่จะแข่งขันในวันที่ 19 กรกฎาคม นั้น ทั้ง 2 จะสามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้หรือไม่ ซึ่งทาง BoxzaRacing.com ก็จะมีรายงานความเคลื่อนไหวการแข่งขันให้ทุกท่านได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook