เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 17 กรกฏาคม 2558 - 15:37

Land Rover Discovery 2015 เปิดตัวสเปคไทย พร้อมสัมผัสแล้ววันนี้

 

Land Rover Discovery 2015 เปิดตัวสเปคไทย พร้อมสัมผัสแล้ววันนี้

 

The New Land Rover Discovery Sport 2015 

          The New Land Rover Discovery Sport 2015 รถเอสยูวีพรีเมี่ยมเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดจากแลนด์ โรเวอร์ ได้เดินทางเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 
 

          โดย Land Rover Discovery Sport ใหม่ ที่ได้พัฒนาภายใต้แนวคิดความอเนกประสงค์ สมรรถนะชั้นยอดทั้งเครื่องยนต์และระบบช่วงล่าง รองรับการเดินทางทุกสภาพถนน โดยได้ออกแบบภายนอกให้มีความเรียบง่ายแต่ดุดัน ไฟหน้าซีนอนพร้อมไฟ LED Daylight ด้านท้ายมาพร้อมไฟเบรคดวงกลม พร้อมชื่อรุ่นบนฝากระโปรงหลัง และล้ออัลลอยที่ลูกค้าสามารถเลือกรับขนาด 19-20 นิ้วได้

 

 
 

           รายละเอียดภายในของรุ่นดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ตนี้ เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้ายขวา จออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส 8 นิ้วพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB และปลั๊กขนาด 12 โวลต์ ที่มีมากถึง 10 จุด เบาะนั่งโดยสาร 7 ที่นั่ง

          ทางด้านระบบขับเคลื่อนของแลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต 2015 จะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล SD4 2.2 ลิตร ให้กำลังขับเคลื่อน 190 แรงม้า แรงบิด 420 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF9 สปีด 




ภายใน Land Rover Discovery Sport 2015 

          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ โครงสร้างตัวถังรถที่ผสมผสานระหว่าเหล็กกล้าพิเศษ, โลหะโบรอนและแผ่นอลูมิเนียมน้ำหนักเบา จนกลายเป็นตัวถังรถรูปแบบใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องเสริมโครงสร้างภายใน จนทำให่ตัวรถนี้มีความแข็งแกร่งต่อแรงบิดสูง, น้ำหนักตัวถังที่เบาเพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนได้ดียิ่งขึ้น

 




           Land Rover Discovery Sport 2015 สนนราคาอยู่ที่ 5,990,000 บาท พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของรถเอสยูวีพรีเมี่ยมได้แล้ววันนี้

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook