เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2558 - 16:08

Lexus ES 2016 รถซีดานที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราเหนือระดับ แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ต

 

Lexus ES 2016 รถซีดานที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราเหนือระดับ แต่แฝงไปด้วยความสปอร์ต



          Lexus ES (เล็กซัส อีเอส) ได้ถูกเผยโฉมให้เห็นรูปร่างหน้าตากันอย่างชัดเจน หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอลุ้นกันอยู่สักพัก ว่าจะออกรูปโฉมใหม่หรือเติมแต่งนิดๆ หน่อยๆ



          จากภาพ Lexus ES 2016 ที่เตรียมจะเปิดตัวที่อเมริกาคันนี้ บอกได้เลยครับว่าไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นจีนสักเท่าไหร่ เพราะมีการออกแบบที่เหมือนกันมาก คือกระจังหน้า Spindle Grill แต่จะแตกต่างกันที่ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ LED แบบ Nike Swoosh กับไฟ Day Light และไฟตัดหมอก เสริมความสวยงามด้วยล้ออัลลลอยด์ดีไซน์ใหม่ขนาด 17 นิ้ว ส่วนความหรูหราก็ยังไม่มีการละทิ้ง เพราะได้ติดขอบฝากระโปรงท้ายที่ตกแต่งด้วยโครเมี่ยม ทำให้ Lexus ES 2016 เป็นรถที่ให้ทั้งความทันสมัย หรูหรา และแฝงความสปอร์ตเล็กน้อย



          ด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งให้มีความหรูหรา และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มจากคอนโซลหน้าที่ให้ความหรูหราที่เรียบง่าย โดยการนำวัสดุหนัง และลายไม้ที่มีคุณภาพมาผสมผสานกัน รวมถึงพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่หุ้มด้วยหนัง และลายไม้ ต่อด้วยระบบเครื่องเสียงคุณภาพพร้อมหน้าจอสัมผัส ที่มีเลือกทั้งขนาด 7 นิ้ว และ 8 นิ้ว ปิดท้ายด้วย เบาะที่นั่งด้านหน้าสามารถปรับด้วยระบบไฟฟ้าได้ถึง 10 ทิศทาง 



          Lexus ES 2016 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 3.5 ลิตร V6 ให้กำลังสูงสุด 268 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ออโต้ 6 สปีด ไปยังระบบขับเคลื่อนล้อหน้า นอกจากนี้ทาง Lexus ยังมีเครื่องยนต์ Hybrid ขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ ที่จะทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ทำให้ได้กำลัง 200 แรงม้า และที่สำคัญยังจะช่วยประหยัดได้ถึง 40 ไมล์/แกลลอน เลยทีเดียว

          นอกจากนี้ Lexus ES 2016 ยังได้ติดตั้งระบบความปลอดภัยมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบล็อคความเร็วอัตโนมัติควบคุมด้วยระบบเรด้าร์ ต่อด้วยไฟหน้าสามารถปรับแสงได้อัตโนมัติ และระบบ Lane Departure Alert ที่จะทำหน้าที่แจ้งเตือนขณะเปลี่ยนเลน 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook