เขียนโดย: Panminator

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2558 - 15:03

Toyota Sport Cars Thailand Meeting ครั้งที่ 2 ของผู้ใช้รถสปอร์ตของโตโยต้า

 

Toyota Sport Cars Thailand Meeting ครั้งที่ 2 ของผู้ใช้รถสปอร์ตของโตโยต้า


เหล่าสมาชิกในคลับ TSC ที่มา Meeting ครั้งที่ 2

          กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กับการ Meeting ครั้งที่ 2 ของคลับ TSC หรือ Toyota Sport Cars Thailand ซึ่งเป็นคลับที่รวมตัวกันของเหล่าผู้ที่มีรถสปอร์ตคาร์ในตระกูลโตโยต้าไว้ในครอบครอง นำโดยคุณวุฒิ นิ่มพานิชย์ หรือที่รู้จักกันในนาม พี่วุฒิ เอนเลส หรืออาจารย์วุฒิ 86 ประธานกลุ่ม ซึ่งครั้งนี้พี่วุฒิจัด Meeting ครั้งที่สองนี้ ณ 66 Station เลียบด่วนรามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2558 ที่ผ่านมา และ BoxzaRacing ตามมาเก็บบรรยากาศ มาฝากเพื่อนๆอีกเช่นเคย


"พี่วุฒิ 86" หรือคุณวุฒิ นิ่มพานิชย์ ประธานคลับ TSC กับ "พี่เสือ" Toyota FT86 คู่ใจ

          ในงานมีทติ้งครั้งที่สองนี้ สมาชิกก็มากันมากกว่าครั้งแรกจนลานจอดรถด้านหน้าที่รองรับการจอดกว่า 50 คันไม่พอ จนต้องมาจอดกันที่ลานจอดรถด้านหลังอีก 20 คัน รวมแล้วสมาชิกที่มามีทติ้งครั้งที่สองนี้มีมากกว่า 70 คัน มาทั้ง Sportcar รุ่นใหม่อย่าง Toyota FT86 หลากสีสัน หรือจะเป็น MR2 และ MRS วางเครื่องกลางลำหรือ Mid-Ship ที่การมีทติ้งครั้งที่สองนี้มากันเยอะเลย รวมไปถึง Toyota Supra ที่เรียกได้ว่าการรวมตั้งกันครั้งนี้มากันแทบทุกสีเลยทีเดียว อีกทั้งยังมี Sportcar รุ่นยอดนิยมอย่าง Toyota Celica ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมแจมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าอบอุ่นมากกับเพื่อน พี่ น้อง ที่ใช้ สปอร์ต 2 ประตูของค่ายสามห่วงคลับนี้


รถในคลับที่มาร่วม Meeting


บั้นท้าย Supra สุดงาม

          ด้วยความที่มีทติ้งครั้งที่สองนี้มีคนมามากกว่าครั้งแรก ทางพี่วุฒิ เอนเลสจึงอยากให้สมาชิกทุกคนในกลุ่มแนะนำตัวกันตามรุ่นรถที่ตัวเองขับ ว่าชื่ออะไร ทำอาชีพอะไร เพื่อให้สมาชิกทุกคนที่มาได้รู้จักกันมากขึ้น เพราะหลายๆคนที่มาก็ยังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการ บรรยากาศการแนะนำตัวก็เป็นกันเองเรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะมากมาย


บรรดาสมาชิก TSC ที่ล้นหลาม มาแน่นงานเลยทีเดียว


Toyota MR2 และ Toyota MRS 

          สำหรับใครที่มีรถ Toyota ที่เป็นสปอร์ตคาร์ 2 ประตูแล้วอยากจะเข้าร่วมกลุ่มเชิญได้เลยที่แฟนเพจ Toyota Sport Cars Thailand หรือใครที่มีใจรักในรถ สปอร์ตของ Toyota อยากชมภาพสวยๆของรถในคลับเชิญได้เลย พี่วุฒิ 86 และสมาชิกยินดีต้อนรับทุกท่านอยู่ มีทติ้งครั้งต่อไปทางกลุ่ม TSC แอบกระซิบมาว่า งานนี้ไปไกลถึงบางแสนช่วงเดือน พ.ย.นี้ หรือถ้ามีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม ทาง BoxzaRacing นำมาให้เพื่อนๆชมแน่นอนคะ

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook