เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2558 - 16:27

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เปิดสายการผลิตในไทยอย่างเป็นทางการ

 

ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ เปิดสายการผลิตในไทยอย่างเป็นทางการ

 

           ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ได้จัดงานฉลองเปิดสายการผลิตของรถอเนกประสงค์ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ใหม่ (All-New Ford Everest 2015-2016) อย่างเป็นทางการ ณ โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย (เอเอที) จังหวัดระยอง

 


ฟอร์ด มอเตอร์ ประกาศเปิดสายการผลิตฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ประเทศไทย

           ในการฉลองการเปิดสายการผลิตดังกล่าว มีผู้บริหารของฟอร์ด ได้แก่ มร. เคนเน็ท มินิลลีย์ ผู้อำนวยการ ด้านการผลิต ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิก (ซ้ายหน้า) มร. มาร์ค คอฟแมน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน (กลางหน้า) และ มร. เทรเวอร์ เนกัส (ขวาหน้า) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย เข้าร่วมฉลองกับพนักงานของ เอเอที

           Ford Everest พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการรถอเนกประสงค์ขนาดกลางที่มีความสมบุกสมบันแบบออฟโรดเต็มรูปแบบ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายในทางเรียบ เสริมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดมากมาย ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยว ภายในตกแต่งหรูหราและประณีต

 


Ford Everest 2015-2016

         รูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งสื่อถึงสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้นพร้อมความชาญฉลาดของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของเอเวอเรสต์ ภายในมอบความหรูหราโดดเด่นด้วยวัสดุคุณภาพสูงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทุกรายละเอียดมีความประณีตและสอดประสานกันอย่างกลมกลืนและลงตัวภายในห้องโดยสารขนาดเจ็ดที่นั่ง

          เอเวอเรสต์ ใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ระบบเกียร์แบ่งกำลังพร้อมระบบควบคุมการจ่ายแรงบิด (Torque on Demand) ระบบ Terrain Management System มีความสูงจากพื้นรถถึง 225 มิลลิเมตร สามารถลุยน้ำได้ลึกถึง 800 มิลลิเมตร และมีองศามุมไต่และมุมจากที่พร้อมให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

 


ภายในฟอร์ด เอเวอเรสต์

          นอกเหนือจากสมรรถนะการขับขี่แบบออฟโรดที่โดดเด่น เอเวอเรสต์ ใหม่ ยังเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดมากมายซึ่งรวมถึง ระบบสั่งงานด้วยเสียง ซิงค์ 2 (SYNC 2) ระบบตรวจจับรถในจุดบอด (Blind Spot Information System หรือ BLIS) พร้อมระบบตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด (Cross Traffic Alert) ซึ่งจะคอยแจ้งเตือนผู้ขับขี่ในกรณีที่มีรถคันอื่นอยู่ในจุดบอด หรือมีรถตัดผ่านในขณะถอยออกจากซองจอด ระบบลดความเสี่ยงจากการพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Program) และระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) ที่ทำให้ เอเวอเรสต์ ใหม่ เป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ที่ล้ำสมัยที่สุดในตลาด

          โรงงานออโต้ อัลลายแอนซ์  ประเทศไทย จะเป็นฐานการผลิต ฟอร์ด เอเวอเรสต์  ใหม่ เพื่อส่งออกไปยังประเทศในภูมิภาคเอเชีย แฟซิฟิก ซึ่งในประเทศไทยจะเริ่มส่งมอบ ฟอร์ด เอเวอเรสต์  ใหม่ ให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook