เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 8 กรกฏาคม 2558 - 15:17

แม่ลูก เตรียมยื่นฟ้อง Nascar หลังจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น

 

แม่ลูก เตรียมยื่นฟ้อง Nascar หลังจากได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้น



          จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ Nascar เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้มีผู้เข้าชมการแข่งขันได้รับบาดเจ็บ เป็นเหตุทำให้เกิดการฟ้องร้องกันเกิดขึ้น เนื่องจากมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้

          โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้มีการฟ้องร้องเกิดขึ้น เนื่องจากมีแม่ลูกคู่หนึ่งได้เข้าไปรับชมการแข่งขันที่สนามเดย์โทนา อินเตอร์เนชันแนล สปีดเวย์ ซึ่งนั่งอยู่บนอัฒจันทร์แถวที่ 3 โดยทั้งคู่ได้ว่าจ้างให้ แม็ต มอร์แกน ว่าความให้

          ต่อมาทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ได้รับบาดเจ็บจากเศษชิ้นส่วนโลหะซึ่งเป็นไปได้ว่ามีของเหลวติดอยู่ด้วย ขณะที่ลูกชายให้สัมภาษณ์ว่าพบเศษโลหะติดอยู่ที่ลิ้นในเช้าวันถัดมา”

          ส่วนด้าน แม็ต มอร์แกน ให้สัมภาษณ์ระหว่างแถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า “ลูกความของเขารู้สึกโล่งอกที่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ถึงแม้จะนั่งอยู่ในตำแหน่งที่รถพุ่งเข้ามาโดยตรงก็ตาม แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อสรุปที่แน่ชัดว่า มอร์แกน จะฟ้องร้องผู้จัดการแข่งขันหรือไม่ และในข้อหาอะไร”

          ในส่วนของสนามเดย์โทน่า สปีดเวย์ ยังได้ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นนโยบายของทางสนามเกี่ยวกับการฟ้องร้องหรือมีเรื่องกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook