เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 7 กรกฏาคม 2558 - 12:07

Honda เผยวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการของบริษัทในอนาคต

 

Honda เผยวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการของบริษัทในอนาคต



          Honda (ฮอนด้า) ออกมาเผยวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการของบริษัทในอนาคต เพื่อสร้างความชัดเจนในการทำงานของ Honda Motor



          โดย ทากาฮิโระ ฮาชิโกะ CEO Honda ได้ออกมาเผยวิสัยทัศน์ในการดำเนินกิจการของบริษัทในอนาคต ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยกัน 2 จุด ได้แก่ 1.การสร้างความก้าวหน้าในการทำงาน ให้สอดประสานในระหว่าง 6 ภูมิภาค และ 2.สร้างสินค้าที่มีความท้าทาย และเป็นที่ชื่นชอบ และความต้องการของลูกค้า



          ทากาฮิโระ ฮาชิโกะ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “Honda Civic ใหม่จะได้แพลทฟอร์มใหม่เข้ามาประจำการและพร้อมเครื่องยนต์ใหม่แบบเทอร์โบชาร์จที่มีขนาดเล็กลงกว่าเดิม และในส่วนของรถยนต์ที่เป็นหัวใจสำคัญในตลาดรถยนต์สากลอย่าง Honda Accord และ Honda CR-V นั้น จะมีการพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อให้มีความดึงดูดใจจากลูกค้ามากยิ่งขึ้น  และยังมอบเทคโนโลยีชั้นนำใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมการออกแบบให้มีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย อีกทั้งรถยนต์แห่งอนาคตของ Honda ยังมีแผนในการวางจำหน่ายรถยนต์  Honda FCX Clarity ใหม่ ก่อนช่วงสิ้นปีงบประมาณนี้  (31 มีนาคม 2016) และในรถยนต์รุ่นต่อๆ ไป Honda จะถือเอารถยนต์ที่ต้องขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนา ”



          จากที่ทากาฮิโระ ฮาชิโกะ ได้กล่าวมา จึงมั่นใจได้ว่า Honda จะทำการพัฒนารถยนต์ให้มีนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมส่งมอบลูกค้าอย่างต่อเนื่อง  

 
 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook