เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 6 กรกฏาคม 2558 - 17:37

Toyota เปิดตัว Porte และ Spade เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ ที่มอบความพิเศษอย่างน่าอัศจรรย์

 

Toyota เปิดตัว Porte และ Spade เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ ที่มอบความพิเศษอย่างน่าอัศจรรย์



          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัวรถยนต์รุ่น Porte และ Spade เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ที่ให้ความน่ารัก และความระหยัดน้ำมันที่เพิ่มขึ้นจากเดิม



          โดย Toyota Porte ได้ถูกออกแบบมาให้มีความน่ารักเพิ่มขึ้นจากเวอร์ชั่นเก่า ไม่ว่าจะเป็นภายนอก หรือภายใน โดยเริ่มจากไฟหน้าดวงโตเหมือนใส่บิ๊กอาย ส่วนห้องโดยสารได้มาพร้อมเบาะที่นั่งที่มีลวดลายน่ารักสดใส



          ส่วนทางด้าน Toyota Spade ได้ถูกเพิ่มความหรูหราให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าโครเมี่ยม รับกับไฟหน้าสุดโฉบเฉี่ยว ทางด้านภายในห้องโดยสารได้ถูกตกแต่งด้วยสีกำ-เทา ซึ่งให้ทั้งความหรูหรา และความสปอร์ตผสมผสานกัน นอกจากนี้ยังติดตั้งลำโพงบริเวณหลังคา กระจกแต่งหน้า และไฟเพดานมาให้อีกด้วย



          Toyota Porte และ Spade เวอร์ชั่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินความจุ 1.5 ลิตร รหัส 2NE-FKE ที่ติดตั้งระบบ Idling Stop ซึ่งจะทำให้มีอัตราการสิ้นเปลืองพลังงานที่ 22.2 กม./ลิตร จนส่งผลให้ผ่านมาตรฐานประหยัดน้ำมันของประเทศญี่ปุ่น จึงได้รับการลดภาษี 75% ตามเกณฑ์อีโค่คาร์ของญี่ปุ่นเลยทีเดียว



          นอกจากนี้ทาง โตโยต้า ยังออกรุ่นพิเศษมาให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มเติมอีกด้วย โดยมีรุ่น Porte A La Mode และ Spade F Queen ซึ่งจะมาพร้อมระบบระบบกุญแจอัจฉริยะและกระจกตัดแสงยูวีรอบคัน ต่อด้วยวัสดุหุ้มเบาะที่สามารถถอดออกมาล้างเองได้ด้วยซิป

          Toyota Porte และ Spade ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ จะมีราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 449,000 บาท จนถึง 553,000 บาท ส่วนรุ่นพิเศษอีก 2 รุ่น จะมีราคาเริ่มต้นที่ 518,000 บาท กับรุ่น 2WD จนถึง 559,000 บาท กับรุ่น 4WD

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook