เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2558 - 14:42

Voltronic น้ำมันเครื่องระดับโลกร่วมออกบูธงาน Bangkok International Auto Salon 2015

 

Voltronic น้ำมันเครื่องระดับโลกร่วมออกบูธงาน Bangkok International Auto Salon 2015

 

 

          Voltronic ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องระดับโลกจากประเทศเยอรมนี ร่วมออกบูธในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี โดยชูนวัตกรรมแห่งการหล่อลื่นด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย ซึ่งได้การยอมรับจากผู้ใช้งานทั่วโลก ทั้งในเวทีการแข่งขันและการใช้งานทั่วๆ ไป

 

 
 
 
 

                ACT (Aerosal Chemie Technik) บริษัทผู้ผลิตน้ำมันเครื่อง Voltronic เริ่มก่อตั้งในปี 1963 โดยมี Mr.Rudolf Zweifel ผู้มีความชำนาญในด้านการหล่อลื่นและเคมีภัณฑ์เป็นผู้บริหารงานในยุคปัจจุบัน บริษัทตั้งอยู่ห่างจาก Stuttgart เมืองแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์เพียง 35 กม. โดยรับหน้าที่เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าในรูปแบบ OEM ให้กับบริษัทยักษ์ใหญ่ทั้งในเยอรมัน และยังส่งออกผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายทั่วโลก จนกระทั่งมาเปิดตัวในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งในประเทศที่อุตสาหกรรมยานยนต์มีความเฟื่องฟูไม่แพ้ประเทศอื่นๆ

 
 
 
 
 
 

                Voltronic เป็นน้ำมันหล่อลื่นสูตรพิเศษสำหรับรถยนต์ที่ต้องใช้ความเร็วสูง พัฒนามาเพื่อรองรับเครื่องยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุด เพื่อให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยจะมีมาให้เลือกตามความต้องการ เช่น Voltronic Touring NA และ Voltronic Touring Turbo ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% ที่จะรักษาความหนืดให้เหมาะสมกับการทำงานของเครื่องยนต์ในแต่ละอุณหภูมิ ใช้ได้กับทั้งเครื่องยนต์เบ็นซิน ดีเซล รวมถึงเครื่องยนต์ที่ใช้ก๊าซ LPG และ CNG ด้วย นอกจากน้ำมันเครื่องแล้ว ทาง Voltronic ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสารทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์, สารทำความสะอาดหัวฉีดและวาล์ว, สเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ รวมถึงสเปรย์ทำความสะอาดระบบปรับอากาสและกำจัดเชื้อโรค

 

 
 
 

                นอกจากจะนำผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีความหลากหลายมาแสดงภายในงานแล้ว Voltronic ยังจัดสัมนาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างละเอียดให้กับผู้ที่ชนใจได้รับทราบข้อมูล เพื่อจะได้เข้าถึงในตัวผลิตภัณฑ์ของทาง Voltronic มากยิ่งขึ้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook