เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2558 - 14:51

Toyota Altis 2015 เวอร์ชั่นพิเศษ TRD Supercharger Concept ที่มาพร้อมความร้อนแรง

 

Toyota Altis 2015 เวอร์ชั่นพิเศษ TRD Supercharger Concept ที่มาพร้อมความร้อนแรง



          Toyota (โตโยต้า) เปิดตัว Altis TRD Supercharger Concept (อัลติส ทีอาร์ดี ซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ คอนเซปต์) ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015



          Toyota Altis TRD Supercharger Concept ได้ถูกออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้เพิ่มความสปอร์ตที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อชุดแต่ง TRD One Make Race Full Aero Kits โดยเริ่มที่กันชนหน้าใหม่ที่รับกับไฟหน้า เสริมด้วยกระจังหน้า TRD สเกิร์ตหน้า สเกิร์ตข้าง และสเกิร์ตหลัง ต่อด้วยสปอยเลอร์หลังแบบ Wing Type และโป่งคิ้วล้อ TRD นอกจากนี้ยังเพิ่มความสปอร์ตเหมือนรถแข่งด้วยกระโปรงหน้ากับกระจกข้างที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอย TRD สีดำด้าน ขนาด 18 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 225/40 R18 ที่ด้านหน้า และ 225/40 R18 ที่ด้านหลัง

          ด้านภายในห้องโดยสารของ Toyota Altis TRD Supercharger Concept ได้ถูกตกแต่งให้มีความสปอร์ตที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องโดยสารด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมด้วยพวงมาลัย TRD และหัวเกียร์ TRD อีกทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยเครื่องเสียง TRD Audio Meter ที่สามารถใช้ปรับจูนค่าเครื่องยนต์ได้อีกด้วย



          Altis TRD Supercharger Concept มาพร้อมเครื่องยนต์ 1ZR-FE ความจุ 1.6 ลิตร เสริมความแรงด้วยชุดซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ TRD Prototype ที่ทำให้ได้กำลังสูงสุด 191 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 21.5 กก.-เมตร

          อีกทั้งทาง โตโยต้า ยังติดตั้งช่วงล่าง และโช๊คจาก TRD One Make Race ที่ช่วยในเรื่องเกาะถนนให้มากขึ้น ต่อด้วยชุดคาลิปเปอร์เบรคจาก TRD อีกด้วย ทำให้มั่นใจในทุกสภาพถนน

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook