เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 29 มิถุนายน 2558 - 19:47

Bangkok Auto Salon 2015 ภาพบรรยากาศช่วง Sexy Car Wash

 

Bangkok Auto Salon 2015 ภาพบรรยากาศช่วง Sexy Car Wash



Nono Mizusawa เซ็กซี่ สตาร์แดนปลาดิบ ที่มาโชว์ลีลาการล้างรถในงานครั้งนี้


          ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปพบกับภาพบรรยากาศของงาน Bangkok International Auto Salon 2015 กับอีกช่วงกิจกรรมที่ถือว่าได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานและสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก นั้นก็คือกิจกรรม Sexy Car Wash จากบรรดาเหล่านางแบบสุด Sexy โดยกิจกรรม Sexy Car Wash ได้จัดขึ้นทุกวัน เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับกับภาพบรรยากาศกิจกรรม Sexy Car Wash ในงาน Bangkok International Auto Salon 2015



สาว FHM คนสวยกับลีลาล้างรถสุดเร่าร้อน




สาว Car Wash ส่งตรงจากญี่ปุ่น




โรล่าและโนโนะมาแบทเทิล คาร์วอชกัน !!

          สำหรับกิจกรรม Sexy Car Wash ถือว่าเป็นอีก 1 กิจกรรมที่ถือว่าสร้างสีสันภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2015 ครั้งนี้ได้มากที่เดียว โดยกิจกรรม Sexy Car Wash ในแต่ละวันนั้นต่างมีนางแบบสุด Sexy ผลัดเปลี่ยนมาโชว์ลีลาการล้างรถสวยๆ กันอย่างสุดเร้าใจ และ Hilight ทีเด็ดของกิจกรรม Sexy Car Wash นั้นก็คือ การโชว์ลีลาล้างรถ จากนางแบบญี่ปุ่น Rola Misaki และ Nono Mizusawa เซ็กซี่ สตาร์แดนปลาดิบ ที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว และนอกจากนี้ยังมีสาวๆ FHM GND มาร่วมเต้น Sexy Car Wash สร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย บอกได้เลยว่าใครที่พลาดกิจกรรมนี้น่าเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว



ทุกสื่อต้องมีแอคชั่นนี้ของโนโนะ




มองไปทางไหนจ๊ะโรล่า




สาวๆ FHM กับลีลา Sexy Car Wash

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพบรรยากาศกิจกรรม Sexy Car Wash ภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2015  ถือว่าสุด Sexy  เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับกิจกรรมนี้ นอกจากภาพบรรยากาศกิจกรรมนี้แล้วเพื่อนๆสามารถติดตามภาพบรรยากาศอื่นๆได้ที่ BoxzaRacing.com/autosalon กันได้เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook