เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 28 มิถุนายน 2558 - 16:00

Aston Martin DB9 GT รถสุดแรง 547 แรงม้า ขวัญใจคนรักรถสปอร์ตทั่วโลก

 

Aston Martin DB9 GT รถสุดแรง 547 แรงม้า ขวัญใจคนรักรถสปอร์ตทั่วโลก



          Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) เตรียมเปิดตัวรถสปอร์ตขวัญใจสายลับ 007 อย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน Goodwood Festival of Speed



          Aston Martin DB9 GT ได้ถูกออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่สุดแสนจะสปอร์ตเต็มพิกัด โดยเริ่มจากการออกแบบไฟหน้า และไฟท้ายที่ปรับเปลี่ยนรูปทรงเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความสปอร์ตที่เพิ่มขึ้น ต่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ที่มาพร้อมคาลิปเปอร์สีดำ เพิ่มความดุดันให้พเิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



          ภายในห้องโดยสารของ Aston Martin DB9 GT ได้ถูกตกแต่งมาเพื่อมอบความสปอร์ตที่เร้าใจอย่างเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นพวงมาลัย คอนโซล และเบาะที่นั่งที่หุ้มด้วยหนัง ต่อด้วยการจัดวางปุ่มควบคุมที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย



          ส่วนเครื่องยนต์ของ Aston Martin DB9 GT ได้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V12 ขนาด 6.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 547 แรงม้า ที่ 6,750 รอบ/นาที แรงบิด 620 นิวตันเมตร ที่ 5,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับระบบเกียร์ Touchtronic II แบบ 6 สปีด และระบบควบคุมคันเร่งไฟฟ้า ทำให้สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในระยะเวลา 4.5 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 294 กม./ชม.



          นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบช่วงล่าง Adaptive Damping System (ADS) แบบ Normal, Sport และ Track เสริมการยึดเกาะถนนด้วยช่วงล่างแบบปีกนกคู่ทั้งสี่ล้อ



          Aston Martin DB9 GT จะมีราคาเปิดตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 199,950 เหรียญสหรัฐฯ

 
 
 
 
 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook