เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2558 - 20:18

MINI เผยโลโก้ใหม่เน้นเรียบง่าย และเตรียมยุติ Paceman

 

MINI เผยโลโก้ใหม่เน้นเรียบง่าย และเตรียมยุติ Paceman

 




          BMW AG และ MINI เผยรายละเอียดขั้นต่อไปของการปรับโครงสร้างของแบรนด์ก่อนเปิดตัว MINI Clubman 2016 ไม่ว่าจะเป็นการปรับจำนวนรุ่นให้เหลือเพียง 5 รุ่นหลักแถมแต่ละรุ่นจะสามารถรองรับการใช้งานที่อเนกประสงค์มากขึ้น และที่สำคัญคือการปรับโฉมโลโก้ใหม่ล่าสุดสำหรับตีตลาดคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ

          เริ่มจากการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ ในเวลานี้ได้เผยภาพต้นแบบของโลโก้ใหม่ที่ใช้หลักการออกแบบสมัยใหม่ Flat Design ที่ลดความซับซ้อนของโลโก้ รวมไปถึงการใช้สีโทนเดียว จึงทำให้โลโก้ใหม่มีความเรียบง่ายมากขึ้น โดยโลโก้ใหม่จะเริ่มใช้ครั้งแรกใน MINI Clubman 2016 เป็นต้นไป




เปรียบเทียบกับโลโก้เก่า(บน) และโลโก้ใหม่(ล่าง)

          สำหรับการปรับจำนวนรุ่นหลักๆ นั้น ทางมินิได้เผยว่า MINI Paceman จะทำการยุติการผลิตในอนาคตนี้ จึงทำให้เหลือรุ่นหลักเพียง 5 รุ่นเท่านั้น และแต่ละรุ่นจะยกระดับให้เป็นรถอเนกประสงค์ 5 ประตูทั้งสิ้น (แต่ยังมีรุ่น 3 ประตูจำหน่ายอยู่) ซึ่งจะช่วยให้มินิสามารถสร้างเอกลักษณ์และยอดขายของแต่ละรุ่นได้ดียิ่งขึ้น 




MINI Paceman โฉมปัจจุบัน

           เรียกได้ว่าในปี 2015 นี้ มินิทำการปรับโครงสร้างครั้งใหญ่ที่สุด นับตั้งแต่การวางแผนพัฒนาแต่ละรุ่นให้ใช้พลังงานไฟฟ้ากับไฮบริด, ยุติการผลิตและจำหน่ายรุ่น Roadster กับรุ่น Coupe รวมไปถึงอัพเกรดทุกรุ่นให้มีขนาดใหญ่ขึ้นกับเพิ่มประตูจาก 3 บานเป็น 5 บานเพื่อทำให้ MINI สามารถครองใจคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญความคุ้มค่าในการใช้งานแต่ยังรักษาเอกลักษณ์เฉพาะของตัวรถอีกด้วย

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook