เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กรกฏาคม 2558 - 20:19

Nissan Juke-R Nismo 2.0 อัพเกรดจู๊คให้กลายเป็นซุปเปอร์คาร์

 

Nissan Juke-R Nismo 2.0 อัพเกรดจู๊คให้กลายเป็นซุปเปอร์คาร์

 




          เผยโฉมเป็นที่เรียร้อยแล้วสำหรับ Nissan Juke-R Nismo โฉมใหม่ล่าสุดกลางงาน Goodwood Festival of Speed ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมประกาศชื่อเต็มว่า Nissan Juke-R Nismo 2.0 ชูจุดเด่น ซุปเปอร์คาร์ในมาดครอสโอเวอร์ กับสมรรถนะ 600 แรงม้า!






          โดย Nissan Juke-R Nismo 2.0  รุ่นนี้เป็นจู๊คอาร์ 2015 ที่เปิดตัวมาได้สักระยะมาเสริมรูปลักษณ์และสมรรถนะที่สูงมากขึ้น เริ่มจากภายนอกที่เสริมความดุดันด้วยกันชนที่ออกแบบเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมออกแบบให้สามารถดักและระบายอากาศได้ดีเยี่ยม, กันชนท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, สปอยเลอร์ท้ายรูปแบบแยกส่วนที่ขยายสปอยเลอร์ให้ใหญ่ขึ้นและรีดอากาศได้ดีขึ้นแถมทำจากคาร์บอนไฟเบอร์เช่นเดียวกัน, สเกิร์ตข้างดีไซน์พิเศษ ส่วนห้องโดยสารนั้นคาดว่าน่าจะเป็นสีดำ






          ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่เครื่องยนต์  V6  3.8 ลิตร พ่วงทวินเทอร์โบ ที่ปรับสมรรถนะกว่ารุ่นจู๊คอาร์ สแตนดาร์ด จากเดิมให้กำลัง 492 แรงม้า กลายมาเป็นกำลังขับเคลื่อนสูงสุด 600 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 652 นิวตันเมตร แม้ว่าทางนิสสันยังไม่เผยระบบส่งกำลังและตัวเลขอัตราเร่ง แต่เป็นไปได้ว่าจะมีความเร็วกว่าจู๊ค-อาร์ 2015 อย่างแน่นอน






          แม้ว่า Nissan Juke-R Nismo 2.0 จะได้ชื่อว่าเป็นซุปเปอร์คาร์ในมาดครอสโอเวอร์ แต่ยังเป็นแค่รุ่นต้นแบบเท่านั้น ทางนิสสันยังคงต้องดูกระแสตอบรับภายในงาน Goodwood Festival of Speed กันก่อน หากไฟเขียวเมื่อไหร่ก็เตรียมพบกับรถครอสโอเวอร์ที่แรงที่สุดทั้งสมรรถนะและราคา

 

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook